เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 มิ.ย. ศูนย์วิทยุสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านตะเคียน ต.บัวทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีคนพบศพคนนอนลอยน้ำที่ลำห้วยตะโคง ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร ต่อมา พ.ต.ท.ไชยยา สระโสม รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมือง ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมามุงดูศพชายอยู่ในน้ำริมถนนทราบชื่อต่อมาคือนายสมโชค จะริบรัมย์ อายุ 39 ปี ต.บัวทอง อ.เมือง สวมเสื้อสีฟ้านอนคว่ำลอยน้ำอยู่ในลำตะโคง ข้างถนนพบจักรยานของผู้ตายจอดไว้

หลังจากนั้นกู้ภัยได้ใช้มีดถางต้นไม้เพื่อเป็นทางลงไป ต้องแตกตื่นเพราะมีต่อหัวเสือบินออกมาไล่ต่อยเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบพบมีรังต่ออยู่ริมถนนติดกับจุดที่จอดจักรยานของผู้ตาย นอกจากนี้ยังพบเจ้าตูบสุนัขพันธุ์ไทย ซึ่งเป็นสุนัขของชาวบ้านในหมู่บ้าน นั่งแช่น้ำริมถนนเหมือนกับเฝ้าศพห่างกันประมาณ 2 เมตร เอาไว้ตลอดเวลา สร้างความเวทนาให้กับชาวบ้านที่มาพบเห็นเป็นอย่างมาก จากการสอบถามทราบว่าสุนัขตัวดังกล่าว ผู้ตายมักจะเอาอาหารมาให้เป็นประจำ วันเกิดเหตุคาดว่าสุนัขอาจะวิ่งตามและเห็นเหตุการณ์จึงมานั่งเฝ้าศพตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา

จากการสอบถามนางแต๋ว จะริบรัมย์ อายุ 67 ปี มารดาของผู้ตาย เล่าว่า วานนี้ผู้ตายบอกว่าจะไปหาลูกชายอยู่คนละหมู่บ้าน แล้วก็หายตัวไปข้ามคืน พอรุ่งเช้าก็ให้ญาติตามหาเพราะเป็นห่วง เนื่องจากลูกชายมีโรคประจำตัวคือลมชัก แต่รับประทานยาตลอด และไม่เคยชักมานานแล้ว ผ่านไปกว่าครึ่งวันจนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ระหว่างผู้ตายปั่นจักรยานไป อาจจะแวะข้างทางเพื่อปัสสาวะ แล้วโรคลมชักกำเริบ หรืออาจจะถูกต่อหัวเสือต่อยจนตกลงในน้ำแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามแม่และญาติผู้ตายไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online