เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนได้รับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอลอย่างทั่วถึง สำนักงาน กสทช. ได้แจกคูปองให้กับประชาชนเป็นระยะที่ 2 โดยการแจกครั้งนี้ได้เปลี่ยนรูปแบบให้สะดวกและทันสมัยขึ้น ประชาชนสามารถใช้สิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้บัตรประจำตัวประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดไปแลกได้เลย ไม่ต้องใช้เอกสารใดๆเพิ่มเติม และสามารถนำคูปองไปใช้สิทธิ์แลกรับกล่องเซตท็อปบ็อกซ์ หรือใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 690 บาท แลกซื้อเซตท็อปบ็อกซ์ระบบดิจิตอล หรือกล่องไฮบริด ที่รับได้ทั้งดิจิตอลและดาวเทียมในกล่องเดียวกัน ณ จุดให้บริการ ได้แก่
เซเว่นอีเลฟเว่น โมเดิร์นเทรด ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ และที่ร้านค้าตัวแทนที่เข้าร่วมโครงการ
สำหรับกลุ่มที่มีสิทธิ์ได้รับคูปองในระยะที่ 2  ได้แก่
1. ครัวเรือนที่ได้รับสิทธิ์แจกคูปองครั้งแรก แต่ไม่ได้รับคูปองดังกล่าว (เฉพาะที่บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด  ส่งคืน สำนักงาน กสทช.)
ผู้มีสิทธิ์ : ผู้ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน และมีสถานะ “เจ้าบ้าน”
2. ครัวเรือนที่มีทะเบียนบ้าน และมีเจ้าบ้าน
ผู้มีสิทธิ์ : ผู้ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน และมีสถานะ “เจ้าบ้าน”
3. ครัวเรือนที่มีทะเบียนบ้าน และมีผู้อยู่อาศัยแต่ไม่มีเจ้าบ้าน
ผู้มีสิทธิ์ : ผู้ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน และมีสถานะ “ผู้อาศัย” (กรณีมีผู้อาศัยหลายคน ให้ผู้ที่มาใช้สิทธิ์คนแรกเท่านั้น 1 ครัวเรือน / 1 สิทธิ์)
4. ครัวเรือนที่มีทะเบียนบ้านชั่วคราว และมีเจ้าบ้าน
ผู้มีสิทธิ์ : ผู้ที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน และมีสถานะ “เจ้าบ้าน”
หรือตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่ http://dtv.nbtc.go.th เพียงกรอกหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก  หรือโทร. 1200 คอลเซ็นเตอร์ กสทช.
ทั้งนี้ประชาชนสามารถตรวจสอบและขอรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 2 ก.ย. 2560 เท่านั้น  กสทช. คาดว่า การแลกคูปองดิจิตอลทีวีลอตใหม่นี้ จะช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอลของประเทศไทย ซึ่งการรับชมโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล จะช่วยให้ประชาชนสามารถดูรายการโทรทัศน์ที่มีภาพและเสียงคมชัดได้แบบฟรีๆ ตามสโลแกนที่ว่า “คมชัด ดูฟรี ต้องดิจิตอลทีวีเท่านั้น”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online