เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แพนเค้ก” แจงเรื่องละครนางฟ้าปีก รับตอนนี้พับแพลนไว้ แจงกำลังอยู่ในขั้นตอนพูดคุยกับผู้ใหญ่ ด้าน “คุณแม่หน่อย” ไม่นอยส์เป็นผู้จัดเรื่องแรกก็เกิดปัญหา มั่นใจไม่กระทบความเชื่อมั่นองค์กร มองเป็นการช่วยปรับคุณภาพของงานให้ดีขึ้น ยันไร้ปัญหาร่วมงานได้เหมือนเดิม

ด้าน “แม่หน่อย” บอกจริงๆ เป็นเรื่องของสถานี ที่เขาคงจะมีการพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วล่ะ เราก็คงยังไม่ได้รับอะไรที่ชัดเจนและพอ
จะบอกได้ หากมีอะไรคืบหน้าก็จะแจ้ง รอคอนเฟิร์มอีกทีนึง เข้าใจการทำงานมันก็จะต้องมีการปรับ การเปลี่ยนแก้ทุกอย่างตามสถานการณ์ เราก็พร้อมที่จะเดินหน้าสิ่งต่างๆ ที่ทางช่องมอบหมาย รับยุติการทำงานด้วยดี ไม่ได้มีอะไรที่เลวร้าย มีการพูดคุยกันอย่างชัดเจน ตอนนี้ก็มีโปรเจคใหญ่รออยู่

ไม่ได้เฟลกับเรื่องนี้ ถือว่าเราเป็นแรงขับเคลื่อน มองหาความเหมาะสม ถ้าอันไหนไม่ดี อย่าได้ฝืนที่จะเดินหน้า ให้หยุดปรับปรุง ซึ่งแม่คงอยู่ในสถานะอย่างนั้นมากกว่า ยันไม่บั่นทอนความเชื่อมั่นในองค์กรเลย แจงตลอดเวลาที่ผ่านมา 10 ปีกว่า ตนเห็นทุกอย่าง มีปัญหาในการทำงาน ในกองถ่าย บางอย่างแก้ไขได้ บางอย่างต้องปล่อยผ่านมากมาย แต่สิ่งที่ท้อไม่ได้คือผลงานในเรื่องการแสดงมันเป็นหัวใจสำคัญของคน เพราะฉะนั้นเราท้อไม่ได้ เราต้องทำดีๆ และเราต้องสู้ต่อ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online