เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดาราฮอลลีวู้ดมาดเซอร์ จอห์นนี่ เดปป์ หรือกัปตันแจ็คสแปร์โรว์ จากภาพยนตร์เรื่องดัง Pirates of the Caribbean ออกมาขอโทษผ่านนิตยสารพีเพิล หลังจากที่เขาปล่อยมุกตลกขำๆ แซวลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐ โดนัลด์ ทรัมป์ ในเทศกาลดนตรี Glastonbury ทางตะวันตกของอังกฤษเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

โดยคำแถลงการณ์ระบุว่า เขาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคำพูดไร้รสนิยมติดตลกที่ได้พูดพาดพึงออกไปเกี่ยวกับประธานาธิบดีสหรัฐ ซึ่งเขาไม่ได้ตั้งใจจะให้ออกมาเป็นเช่นนี้ และไม่ได้มีความมุ่งร้ายอะไรอื่นใด เพียงแต่แค่ต้องการสร้างสีสันให้กับคนในงานเท่านั้น

ด้านทำเนียบขาวเปิดเผยว่า โดนัลด์ ทรัมป์ ประณามการกระทำรุงแรงในทุกรูปแบบ แต่เป็นเรื่องน่าเศร้าที่คนอื่นๆ อย่างจอห์นนี่ เดปป์ ไม่ได้ปฏิบัติตามข้อเรียกร้องเหล่านี้ได้

ทั้งนี้คำพูดที่ตกเป็นประเด็นของเดปป์นั้นเกิดขึ้นเมื่อ เขาได้ถามฝูงชนที่เข้ามาร่วมเทศกาลดนตรีว่า เหตุการณ์ลอบสังหารประธานาธิบดีเกิดขึ้นล่าสุดเมื่อไหร่ ซึ่งดูจะเป็นการอ้างถึงเหตุการณ์ที่จอห์น วิลค์ส บูทส์ นักแสดงอเมริกัน ได้สังหารประธานาธิบดีอับราฮัม ลินคอล์น เมื่อปี 1865 หรือในพ.ศ.2408 นั่นเอง

Cr. ประชาชาติธุรกิจ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online