เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ CIA (สำนักข่าวกรองของอเมริกา) ทำเรื่องต่อสู้สิทธิในการเข้าถึงข้อมูลมาหลายปี จนสุดท้ายทาง CIA ก็ทำการเปิดเผยเอกสารลับกว่า 13 ล้านหน้าให้ประชาชนสามารถเข้าถึงได้จากอินเตอร์เน็ตและระบบฐานข้อมูลเครสท์ (CREST) บนเว็บไซต์ของห้องสมุด CIA

ซึ่งเอกสารดังกล่าวนี้มีทั้งเรื่องแปลกประหลาดลึกลับมากมายในรูปแบบของบันทึกข้อมูล เอกสารงานวิจัย รายงานการพบ UFO รวมถึงการทดสอบมากมาย ถ้าแบ่งเป็นไฟล์อาจมีมากถึง 8 แสนไฟล์เลยทีเดียว ตัวอย่างของเอกสารลับเหล่านี้ได้แก่

โครงการสตาร์เกทเป็นการศึกษาพลังเหนือธรรมชาติและจิตสัมผัสในปี 1973 ซึ่งถูกทดสอบโดย ยูริ เกลเลอร์ นักแสดงมายากลที่อ้างว่าตนมีญาณทิพย์ เนื้อหาระบุถึงความสามารถของนายเกลเลอร์ที่สามารถวาดภาพเลียนแบบภาพที่มีคนวาดอยู่อีกห้องหนึ่ง จึงมีการบันทึกว่า ‘เขาแสดงให้เห็นความสามารถในการหยั่งรู้อย่างเหนือธรรมชาติได้อย่างน่าเชื่อถือและปราศจากข้อสงสัย

ทั้งยังมีข้อมูลการวิเคราะห์วิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ รายงานเกี่ยวกับจานบิน และสูตรหมึกล่องหนอีกด้วย ใครสนใจเรื่องราวลึกลับก็ไปหาตามอ่านกันได้ แต่ไม่รู้ว่าจะมีเวลาว่างมากพอนั่งอ่านหรือเปล่าเพราะมันมีตั้ง 13 ล้านหน้า ถ้าใครอ่านหมดแล้วมาสรุปให้ฟังด้วยละกัน…!!

 

Credit: bbc.com/thai