เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 มิ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.ภูเบศร์ เขจรลัย รองสารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่า ได้นำกำลังเข้าทำการควบคุมตัว นายสุรศักดิ์ พรวงศ์ทอง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1195-1197 ถ.เทพคุณากร ต.หน้าเมือง อ.เมือง อ.ฉะเชิงเทรา หลังได้รับแจ้งว่า นายสุรศักดิ์ ได้ใช้อาวุธปืนชูข่มขู่ ผู้ใช้เส้นทางบนถนนสิริโสธร (บางปะกง –ฉะเชิงเทรา) ก่อนขับรถเข้าไปหลบอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

 

workpoint

 

หลังนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ เมื่อนายสุรศักดิ์เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามขับรถยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ชฉ-2522 กรุงเทพฯ สีบรอนซ์ หลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการปิดเส้นทางออกห้างสรรพสินค้า และเข้าทำการตรวจค้นจนพบว่าภายในรถมีอาวุธปืนพกสั้นขนาดเล็กจิ๋ว ยี่ห้อเทารัส ขนาด .35 มม. พร้อมกระสุนปืน 8 นัด ซองพก 1 ซอง จึงได้ทำการควบคุมตัวมาทำการลงบันทึกการจับกุม และส่งพนักงานสอบสาว สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ดำเนินคดี

 

workpoint

 

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุบนเส้นทางดังกล่าว มีรถยนต์กำลังใช้เส้นทางอยู่เป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีการขับรถปาดหน้ากันไปมา จนทำให้ผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืน ข่มขู่ทางฝ่ายของคู่กรณี ในขณะที่รถกำพลังจอดติดสัญญาณไฟแดง ที่บริเวณทางสามแยกสัญญาณไฟทางเข้าวัดนาคู ก่อนขับรถหลบหนีเข้าไปยังภายในลานจอดรถห้างสรรรพสินค้าดังกล่าว