เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนร้ายงัดบ้าน นักร้องชื่อดัง “ป๊อป ปองกูล” ย่านบางกะปิ ขโมยทรัพย์สินรวมกว่า 500,000 บาท ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน-ล่าตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมลายนิ้วมือแฝงล่าคนร้ายงัดบ้าน ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง นักร้องชื่อดัง จากกรณีคนร้ายได้เข้างัดบ้านนักร้องชื่อดัง อายุ 36 ปี ภายในซอยรามคำแหง 76 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ภายหลังจากที่กลับจากร่วมงานบวชเพื่อน ได้เดินทางกลับบ้านเวลาประมาณ 19.00 น. จึงพบว่าภายในบ้านของตนเองมีร่องรอยการงัดแงะและภายในบ้านถูกรื้อค้น จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก

ภายหลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.พิเชษฐ์ แสงหาชัย รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลุกฐานเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 24 ซอยรามกำแหง 76 แยก 1 ซึ่งพบกับนายปองกูล ซึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ได้เดินทางกลับบ้านและพบว่าบ้านของตนเองถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ โดยมีทรัพย์สินที่สูญหายเป็นจำนวนมาก

ประกอบด้วยกล้องไลก้า ราคา 130,000 บาท เลนส์กล้องถ่ายภาพ ราคาประมาณ 90,000 บาท สร้อยคอทองคำสร้อยข้อมือ น้ำหนักประมาณ 10 บาท พระเลี่ยมทอง แหวน สร้อยมุก ต่างหู และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมมูลค่าทั้งสินกล่าว 500,000 บาท

ขณะที่ พ.ต.ท.นพพร ศรีสุขชาติ รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยว่า ภายหลังที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุสามารถเก็บรอยนิ้วมือแฝงได้เป็นจำนวนมาก จึงคาดว่าน่าจะมีคนมากกว่า 1 คน

ทั้งนี้ ได้ทำการประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถบันทึกภาคนร้ายไว้ได้ และได้ทำการตรวจสอบบุคคลที่เคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวในพื้นที่ เพื่อนำมาตรวจสอบลายนิ้วมือ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online