เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        โลกสดใสกลายเป็นสีชมพู หลังจากที่สาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" และหนุ่ม "บี้ ธรรศภาคย์" (บี้ เคพีเอ็น) กลับจากทริปที่เกาะสมุย  ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2558) หลังจากจบทริป สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้ส่งข้อความถึงหนุ่มบี้ โดยขอบคุณที่บี้ ได้เสียสละเวลามาอยู่ด้วยกัน แม้จะมีเวลาเพียงน้อยนิดก็ตาม พร้อมกับภาพสุดวาบหวาม
       โดยสาว  "กุ๊บกิ๊บ" ได้โพสต์อินสตาแกรม พร้อมลงรูปของ "บี้" ขณะที่กำลังนอนหลับ ว่า

      
       
Thank you so much for coming and sharing this special time with us. 🙂 . .แด่ เธอ บุคคลแห่งความพยายาม ขอบคุณนะ ที่มาทั้งๆที่กลัวดำและไม่ชอบแดด ขอบคุณที่มาพยายามเรียนรู้ที่จะอยู่ในโลกของฉัน ขอบคุณที่มาผจญภัยด้วยกันทั้งๆที่ไม่ถนัดและไม่เคยไปกับใคร และ ขอบคุณที่กล่าวคำลงท้ายว่าจะพยายามพัฒนาให้เข้าใจในโลกของฉันกั้นเอาไว้ให้มากกว่านี้…แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทั้งหมดที่เธอมีมันและฉันก็เข้าใจโดยที่เธอไม่ต้องพยายาม คือ ความรุ้สึกและหัวใจที่ให้มา ขอบคุณนะ และ ฉันดูอยู่ . .ปล. ถึงแม้จะเป็นแค่เพียง1วันสั้นๆที่บี้บินมาก่อนที่วันนี้จะต้องกลับไฟล์แต่ตี5 เพื่อที่จะบินไปเปิดตัวเป็นพิธีกรที่จีนและบินต่อไปญี่ปุ่นเพื่อถ่ายละครแต่หนูว่ามันก็เป็นหนึ่งวันแห่งความทรงจำนะถึงต่อหน้าจะเฉยๆเพราะไม่ค่อยถนัดบอกแต่เราถนัดเขียน……ต้องการจะบอกว่าไม่ว่ายังไง มิตรภาพที่เรามีให้กันแบบนี้มันดีเสมอ 🙂 สู้ๆนะ และภาพนี้ หนูถ่ายตอนที่บี้หลับหมดสภาพบนเรือ เนื่องจากการตากแดด แหกปาก ดำน้ำ และ เมาเรือ ขอบคุณอีกครั้งที่มาลำบากด้วยกัน…และตอนนั้นเอง….ที่ฉันรู้สึกว่า. (ขากรูก็เป็นตระคริววววววคนอารายยยยยหัวหนักชิปหายยยย คนตัวใหญ่มันไม่ใช่เล่นๆจิๆๆ 55555) รู้นะ!! ว่ายิ้มแต่อย่าได้ใจไปเพ่พร้อมหักคะแนนทุกเมื่อ!!! รุ้ๆๆกันอยู่!! @bie_kpn

      Cr. instagram   gggubgib36, bie_kpn

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online