เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชีวิตเหมือนฝัน นักข่าวหนึ่งเดียว สู่ เวทีนางงาม Mrs. Universe Thailand 2017 จนคว้ารางวัลขวัญใจสื่อมวลชน มาได้
ต้องบอกว่าชีวิตของนางงาม โบบี้ มินจนิตา แก้วชมภูพาน มันช่างเหมือนฝันสุดๆกับเส้นทางสายนางงาม เพราะด้วยเรื่องของรูปร่างที่งทั้งเตี้ย ทั้งอ้วน บวกกับหน้าตาก็แสนจะธรรมดา ยิ่งไม่มีทางจะมาอยู่บนเวทีประกวดอะไรแบบนี้ได้เลย แต่ก็เหมือนฟ้าโปรด จู่ๆรุ่นน้องนักข่าวร่างเป็นชาย แต่ใจเป็นหญิง กอลฟบี้ ก็ชักชวนดึงให้ โบบี้ เข้าสู่วงการนางงามได้
เธอจึงเดินหน้า ลดน้ำหนักตัว ซึ่งหลังจากมีลูกสาวชื่อ น้อง บีน่า ก็ทำให้หุ่นที่ผอม กลับกลายเป็นช้างน้ำ เดินไปไหนมาไหนก็มักจะมีคนทัก นี่ท้องสองเหรอ บางคนก็เรียก อ้วนเตี้ย เรียกปลาพะยูนบ้าง ตลอดเวลา 3ปี
แต่โบบี้ เธอก็เอาชนะใจตัวเอง อด ลดน้ำหนักลงมาเกือบ 10 โล ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่ใช่เพราะโชคช่วย ไม่ต้องเล่นคุณไสย์ แต่เป็นเพราะความมั่นใจ ถึงตัวเล็ก แต่ความแซ่บ ไม่เป็นสองรองใคร ก็ทำให้ โบบี้ มินจนิตา แก้วชมภูพาน คุณแม่ลูก1 เชิ่ดใส่กระแสดราม่าที่เข้ามา จนมีเพจนางงามและเพจดังรุมด่า “โบบี้” ดีกรีนักข่าวบันเทิง ว่า เตี้ย! แคระ! ยังกล้าประกวดนางงาม แต่นางโบบี้ ก็โนแคร์โนสน แถมโชว์สปีริดความเป็นแม่ ไม่แคร์เสียงรอบข้าง มีลูกแล้วแต่แซ่บ จบป่ะแต่ความมั่นใจและความสนุกสนานเป็นกันเอง เนี่ยละที่ทำให้ทุกคนวงนางงามยอมรับเธอได้อย่างเต็มปาก

ในที่สุดวันที่ขึ้นเวทีประกวด กลับมีคนชื่นชมในเรื่องรูปร่าง หุ่นที่ผอม สวย ดูแซ่บ เหมือนผู้หญิงที่ยังไม่ผ่านการมีลูก
และนี้ถือว่าเป็นใบเบิกทาง การประกวดนางงให้กับ โบบี้ ได้ไม่มากก็น้อย เพราะหลังจากประกวด โบบี้ ก็กลายเป็นไอดอลของเหล่าคุณแม่ที่อ้วน คุณแม่ ตัวเตี้ย เข้ามาพูดคุย เข้ามาติดตาม มาพูดคุย ในเฟสบุค โบบี้ นางงามสู่นางงาม มากขึ้น แถมยังได้รับโอกาสได้ทำงานหลายรูปแบบมากขึ้น ร่วมทั้งมีคนติดต่อให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ ส่งออกไปประเทศจีน อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online