เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นอาคารสูง 20 ชั้น ที่ชั้นล่างสุดของปล่องลิฟต์ส่งของสพบศพ นาย ดู โฮ ลี อายุ 33 ปี สัญชาติสาธารณรัฐเกาหลี สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีรอยสักลวดลายคล้ายยากูซ่าตามร่างกาย ไม่สวมเสื้อผ้า จากตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเดินทางมาเที่ยวเมืองไทยพร้อมแฟนสาวชาวเกาหลีในคอนโดมิเนียมดังกล่าว ก่อนมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง หลังจากนั้นพบผู้ตายออกมาจากห้องพักในสภาพเปลือย ก่อนจะทำลายทรัพย์สินส่วนกลางของคอนโดฯ และเอาถังดับเพลิงมาทุบทำลายประตูลิฟต์ส่งของจนประตูลิฟต์ด้านล่างเปิดออกได้รับความเสียหาย จากนั้นผู้ตายได้มุดลงไป จนทำให้ตกจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ หงษ์ทอง เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุดังกล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวเกาหลีที่เดินทางมาท่องเที่ยวพร้อมกับภรรยา โดยมีเพื่อนชาวไทยเป็นคนเปิดห้องพักดังกล่าวให้พักอาศัย ตำรวจได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมดังกล่าวพบว่า ช่วงเวลาประมาณตี 3 ถึง 6 โมงเช้า ผู้ตายทะเลาะกับภรรยาและส่งเสียงดังภายในชั้นดังกล่าว พร้อมถอดเสื้อผ้าออกมาจากห้อง เดินอาละวาดทุบทำลายทรัพย์สินของคอนโดฯ จากนั้นจึงเดินไปที่ลิฟต์ขนของในชั้น 8 ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ พร้อมใช้เท้าเตะและใช้อุปกรณ์งัดลิฟต์จนเปิดออกและพลัดตกลงไปด้านล่างจนเสียชีวิต

จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุสอดคล้องกับภาพจากกล้องวงจรปิด และภรรยาของผู้เสียชีวิตยืนยันว่ามีการทะเลาะกันก่อนเกิดเหตุจริง แต่รายละเอียดนั้นอยู่ในสำนวนของการดำเนินคดี ส่วนศพของผู้เสียชีวิตตำรวจส่งไปภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อตรวจพิสูจน์ก่อนส่งให้ญาตินำกลับไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

Cr. มติชน