เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา16.30 น.วันที่ 26 มิ.ย. 2560 เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากน.ส.อทิตยา แซ่ด่าน อายุ 35ปี อยู่บ้านเลขที่ 160/150 หมู่บ้านนารา 4 ซอยพ่อขุนทะเล 22 ม.2 ต.มะข้ามเตี้ย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ว่ามีสุนัขพันธุ์พิทบลู 3 ตัว เพศผู้ 1 เพศเมีย 2 ตัว หลุดออกมารุมกัดหมา ของชาวบ้านตาย และยังพยามกัดฉีกเนื้อ ซากศพหมาที่ตาย โดยไม่ทราบว่าสุนัขทั้ง 3 ตัวใครเป็นเจ้าของ จึงรีบตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์จับสัตว์

จากสอบถาม น.ส.อทิตยา ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เหตุเกิดตั้งแต่เวลาประมาณ 14.00 น. ตนเองซึ่งอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงสุนัขจำนวนหลายตัวกัดกับบริเวณหน้าบ้านจึงออกมาดู ก็พบว่าสุนัขพิทบลูทั้งสามตัวกำลังรุมกันสุนัขพันธุ์ไทยสีน้ำตาลเพศผู้ และฉีกเนื้อจนตาย จึงพยามติดต่อขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้ามูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ให้ช่วยจับสุนัขทั้ง 3 ตัว เนื่องจากชาวที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวหวาดกลัวจนไม่กล้าออกจากบ้าน

จากการตรวจสอบทราบว่าสุนัขทั้ง 3 ตัวหลุดออกมาจากบ้านเลข 77/56 หมู่บ้านเดียวกัน แต่เจ้าของบ้านไม่อยู่บ้านเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันต้อนสุนัขทั้งกลับเข้าบ้าน และจะได้รอเจ้าบ้านกลับจากทำงาน และจะได้พูดคุยกับเจ้าของสุนัขตัวที่ตายต่อไป