เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เตรียมฮากระจาย เพี้ยน รั่่วกับไปกับภาพยนตร์เรื่อง "ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ" ที่เป็นเรื่องราว"แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์" กับบทบาทของ "ปีสุข" สาวหัวฟูโอเวอร์แอคติ้ง ผู้มีความเชื่อและสโลแกนประจำใจว่า "กูแฮปปี้…ดีออก!" ไม่ว่าทุกข์ใดจะมาแผ้วพาน แค่เพียงเธอยิ้มสองจังหวะก็เหมือนทุกข์นั้นมันระเหยหายไปง่ายๆซะงั้น!?!

    แต่ก็เหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งแบบแรงเฟ่ออออ!  เมื่อวันหนึ่งปีสุขเผชิญทุขลาภถึง 3 เด้ง โดนไล่ออกจากงาน, ผู้ชายที่แอบชอบมานานพาลไปมีแฟน,แถมยังเป็นโรคหัวใจเต้นผิดจังหวะขั้นรุนแรงมีสิทธิ์แซงตายนำหน้าคนอื่นภายใน 1 เดือนเท่านั้น (ห๊ะ?!!!)   งานเข้าแบบนี้ยัยฟูจึงต้องหาวิธีเอาชีวิตรอดกลับมาแฮปปี้ให้ได้อีกครั้ง! แล้วปีสุขก็เจอทางรอดเข้าจนได้จากคลิปใน YouTube ที่ระบุว่าถ้าเธอเต้นทุกเที่ยงวันแล้วมันจะรอด… (หือ?! เอาจริงเดะ?!) ประจวบเหมาะกับ "กอล์ฟฟี่" (เบน – ชลาทิศ ตันติวุฒิ) เพื่อนสนิทจอมจิกกัดได้ประดิษฐ์คิดค้นท่าเต้น T26 ออกมาพอดี แบบนี้นางเลยต้อง เต้น! เต้น! เต้น! …เต้นหนีตาย!

    ซึ่งเจ๊ก็ไม่พลาดที่นำบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง "ป้าแฮปปี้ Sheท่าเยอะ" มาแจกเหล่าแฟนคลับผู้น่าร๊าก  10 รางวัล (รางวัลล่ะ 2 ที่นั่ง) โดยไม่ระบุวันและรอบ ตลอดโปรแกรมการฉาย นะคะ   ณ โรงฉายเครือเมเจอร์และอีจีวี กทมและปริมณฑล   ยกเว้น พารากอนซีนีเพล็กซ์ค่ะ *ผู้ที่ได้รับรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ต้องเสียภาษีที่หน้าโรงภาพยนตร์*

กติกาง่ายๆ
     1. ตอบคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า เบน ชลาทิศ เล่นเป็นใครและคิดค้นอะไรในเรื่องนี้..?
     2. แชร์โพสต์นี้ (ตั้งค่าเป็นสาธารณะ) 
     3. ร่วมสนุกได้วันนี้  ถึง 10 พฤษภาคม 2558 
     4. เข้าไปคอมเมนต์คำตอบได้ที่ facebook : >>>Facebook ทีวีพูล TVPool Buffet <<< 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 11 พ.ค 58 เวลา 11.00 น. ที่เว็บไซต์ www.tvpoolonline.com และFacebook ทีวีพูล TVPool Buffet และยืนยันสิทธิการรับบัตรภายในวันที่ 15 พ.ค 58นี้

             ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีอย่างM39 ที่มอบบัตรชมภาพยนตร์

TV Pool Online