เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปู แบล็กเฮด เผยคบ นุ๊กซี่ แล้วแฮปปี้ดี แจงอายุที่ต่างกันยอมรับเป็นปัญหาบ้าง แต่ก็ปรับจูนกันได้ สงสารน้องที่ต้องเจอปัญหาวัยทองของตนส่วนบอกภาพลักษณ์ของน้องกับนิสัยจริงๆ แตกต่างกัน จริงๆ น้องเป็นคนหวาน และหลังๆ อีกฝ่ายเริ่มเลือกรับงานเพราะตนแอบหวง เผยกว่าจะได้คบกันเป็นแฟน ต้องคุยกันผ่านไดเร็กเมสเสจอยู่เกือบปี

เป็นอีก 1 คู่รักที่ทำเอาหลายๆ คนช็อกไม่น้อย สำหรับคู่ของ ปู แบล็กเฮด และ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เพราะทั้งคู่มีอายุที่ห่างกันถึง 18 ปี แถมฝ่ายหญิงยังเป็นพริตตี้ที่มีความเซ็กซี่เปรี้ยวชนิดมะนาวยังขอยอมแพ้

และเมื่อได้เจอ ปู แบล็กเฮด ในรายการ Stage Fighter ตำนานหมู่สู้ฟัด เพื่อหารายได้มอบการกุศล ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดตเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่ามีเรื่องราวความเป็นมาอย่างไร ซึ่งหนุ่มปูเปิดเผยเรื่องนี้ด้วยสีหน้ายิ้มแบบคนมีความรักว่า

ช่วงนี้หัวใจสีชมพู? “ตอนนี้แฮปปี้ดี มีความสุข คิดว่าหลายๆ คนคงเห็นกันแล้ว ไม่ต้องพูดอะไร (หัวเราะ)”

สวีตหวานมาก คบกันมานานแค่ไหนแล้ว? “คบกันมา 1 ปีเองครับ คือที่เห็นไปเที่ยวกัน ถ้าช่วงเวลาเมื่อไหร่ว่างก็จะหาทริปไปเที่ยว เพราะผมอายุประมาณนี้แล้ว เดี๋ยวมันจะไม่ไหว

ทำไมกับคนนี้ดูเปิดตัว? “จริงๆ ใครก็แล้วแต่ ผมไม่เคยปิดแต่ไม่ได้เปิด และผมไม่ได้เล่นโซเชียล และในยุคนั้นผมก็ไม่ได้โซเชียลจัดขนาดนั้น แต่ตอนนี้โซเชียลมันมา แต่ผมไม่เคยปิดเรื่องสถานะครับ”.

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online