เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือดีเจแม็กกี้ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มิถุนายนตนและ “น้องใบเตย” เจ้าของท่าเต้นสุดฮิต “เพลงที่มันมีงูออกมา” ถูกทำร้ายร่างกายที่ผับแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง และได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ พ.ต.ต.พิภัสสร์ พูนลัน สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าที่สน.วังทองหลาง เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน ฝ่ายคู่กรณีที่ทำร้ายร่างกายดีเจแม็กกี้ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาดรอง ผกก.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย โดยทางนายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือดีเจแม็กกี้ พร้อมด้วยน.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือน้องใบเตย เจ้าของท่าเต้นและวลีสุดฮิตโลกโซเชียล “เพลงที่มันมีงูออกมา” ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อชี้ตัวและติดตามความคืบหน้าของคดีใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

ภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน นายธนพัฒน์ ได้เปิดเผยว่า วันนี้ทางคู่กรณีได้เดินทางมาพูดคุยไกล่เกลี่ย และรับทราบข้อกล่าวหาในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งทางคู่กรณีได้เซ็นรับทราบในทุกข้อกล่าวหาไปเรียบร้อยแล้ว และทางคู่กรณีได้ขอโทษและพร้อมยอมรับผิดตามกฎหมาย จากการพูดคุยกันทางคู่กรณียอมรับว่าเพราะด้วยอาการเมาสุรา จึงมีการใช้อารมณ์ แต่ในตอนที่ไม่เมาทางคู่กรณีก็รู้ว่าทำอะไรผิดไปก็ได้มีการขอโทษตนเรียบร้อยแล้ว ก็พอใจกับการรับโทษของเขา อย่างไรก็ตามขอขอบคุณตำรวจสน.วังทองหลางที่ได้ติดตามคดีนี้ได้อย่างรวดเร็ว

น.ส.สุพัตรา เปิดเผยว่า ทั้งนี้คู่กรณีได้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาและได้มีการขอโทษ ก็รู้สึกพอใจ หลังจากนี้ปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวชั่วคราวฝ่ายคู่กรณีของนายธนพัฒน์ เนื่องจากได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนเอง หลังจากนี้จะดำเนินการส่งฟ้องศาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – ผู้จัดการ