เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         โอ้ยยยยยยยยยย ป่วยหนักมาก    จนต้องร้องไห้หนักมากจริงๆ แต่    “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” ก็ยังทนอุตส่าห์แบกร่างป่วยๆ มาทำงานเพื่อแฟนๆ คอลัมน์ที่รอติดตามทั้งหลายแลอยู่เสมอนะจ๊ะ ฉะนั้นดูแลสุขภาพกันมากๆ ป่วยอะไรนิด เจ็บอะไรหน่อย ก็รีบไปหาหมอตรวจซะ อย่าปล่อยให้เรื้อรังแบบที่เจ๊เป็นอยู่ ไม่งั้นหาหมอเหนื่อยแน่นอน อ่ะๆ แต่อย่าเพิ่งตกใจนะจ๊ะ เจ๊ไม่ได้เป็นโรค ร้ายแบบมะเร็งอะไรขนาดนั้น ยังไงก็หายแน่นอน กลับมาแซบซี๊ดเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนชัวร์

         ฉะนั้นก็ไม่รอช้าเข้าเรื่องเม้าธ์มอยของเจ๊เลยแล้วกันเนอะ วันนี้เรื่องที่เจ๊จะมาเล่าก็ไม่ใช่เรื่องของใครอื่นไกล แต่เป็นยัยนางเอกสาวที่มีชีวิตติดหรู หลังจากมีแฟนดีเหนือใครๆ ทั้งปวง ต้องบอกก่อนว่ายัยนางเอกลูกครึ่งคนเนี้ยปกติมีชีวิตในชนชั้นธรรมด๊าธรรมดาแบบเราเนี่ยแหละ แต่ล่าสุดพอได้แฟนใหม่ ที่มีสกุลดีเว่อร์ จนสามารถยกระดับให้นางได้เป็นนางเอกเก๋ AAA ได้ทันที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะเป็นของแท้คงไม่ได้นะจ๊ะ เรียกว่าเป็นของปลอมที่อัพเกรดจนเป็นระดับเกรด A แทนแล้วกัน และพอโชคดีได้มีชีวิตเกรด A นางก็เริ่มทำตัวเหนือทุกคน เหนือทุกสิ่ง จะกินอะไร ทำอะไร ก็ต้องขอเป็นแบรนด์เนมไว้ก่อน ลำบากเนี่ยจะไม่ได้เลยนะครัช จนเพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันสนิทสนมรู้ใจกันมาแต่ไหนแต่ไรยังรับไม่ได้กับนิสัยที่เว่อร์วังของนาง แถมยังอวดร่ำอวดรวย แล้วยังอวย ผ. สุดพลัง รัก ผ. มาก หลง ผ. มาก เออ ถ้าทุกอย่างจะอะไรๆ ก็ต้อง ผ. งานนี้เพื่อนซี้ของนางเลยต้องเซย์กู๊ดบายแทบไม่ทัน เพื่อนนางที่ทนๆ คบอยู่ด้วยกันทุกวันนี้ก็เพราะยอมเข้าข้าง อันโน้นก็ได้ค่ะ อันนี้ก็โอเคนะ แถมยังอาจโชคดีได้กินฟรี อยู่ฟรี ใช้ชีวิตติดหรูตามยัยนางเอกลูกครึ่งเนี่ยอีกด้วย แหม แต่เพื่อนแบบเนี้ยเขาเรียกว่าปลอมสุดฤทธิ์นะคะ จะทนคบกันอยู่ได้นานแค่ไหนเนี่ย

          เรื่องนี้สอนให้รู้ไว้ตรงนี้เลยนะจ๊ะ เพราะคาดว่าเรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต ว่า ผ. เนี่ยไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ไม่รู้วันไหน ผ. เลิกตามใจ เปลี่ยน เป็นลงมือซ้อมจัดหนักขึ้นมา เพราะดูจากความโหดแล้ว เป็นไปได้สุดๆ แถมเพื่อนที่เคยทิ้งเขาๆ จะไม่แลสักนิด แถมยังได้อายแบบกู้แค่ไหนก็ไม่กลับ เฮ้อ รีบคิดใหม่ทำใหม่ซะนะ เชื่อเจ๊!!