เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         กลับมาพบกับ “เจ๊จรวด” คนงามกันอีกแล้วจร้า เป็นไงกันบ้าง ช่วงนี้ฝนฟ้าตกเนอะ แหมๆ ฝนตกแบบนี้คนโสดอย่างเจ๊ร้องไห้หนักมาก ฮือๆๆ อยากมีผู้ชายกางร่มมารับเจ๊กลับบ้านทุกวันอ่ะ 555 เอ้า หยุดมโนเรามาเข้าเรื่องราวความรู้กันบ้างดีกว่า

         ระหว่างที่เจ๊กำลังนั่งดูรูปหวานๆ งานแต่ง “ชมพู่-น็อต” ก็ไปเจอเคล็ดลับการดูแลสุขภาพตามศาสตร์แพทย์จีน ว่าด้วยเรื่องอาหารที่ไม่ควรกินมากเกินไป เริ่มด้วยไข่เยี่ยวม้าที่เจ๊เพิ่งรู้ว่าผู้ผลิตบางรายเติมออกไซด์ของตะกั่วลงในส่วนผสมของสารที่ใช้ทำไข่เยี่ยวม้า เพื่อให้ไข่ขาวแข็งตัวอย่างสม่ำเสมอ หากทานเข้าไปในปริมาณมากๆ อาจเกิดพิษจากสารตะกั่วได้ ซึ่งสารตะกั่วเป็นโลหะหนักที่มีพิษ ก่อให้เกิดโรคเรื้อรัง อีกทั้งยังมีผลทำให้การดูดซึมแคลเซียมลดน้อยลงจนทำให้กระดูกผุได้ ด้านขนมหวาน ก็จะเป็นปาท่องโก๋ เพราะปาท่องโก๋ถูกนำไปทอดในน้ำมันใช้ซ้ำ จนก่อให้เกิดความเสี่ยงโรคมะเร็ง    นอกจากนี้ยังพบบางร้านใช้สารส้มเป็นส่วนประกอบในการทำปาท่องโก๋อีกต่างหาก ซึ่งในสารส้มก็มีส่วนประกอบของตะกั่ว ถ้าเราทานปาท่องโก๋เป็นอาหารเช้าทุกวัน จะรู้สึกคอแห้ง เจ็บคอ ไตจะทำงานหนักขึ้น และยังเป็นพิษต่อเซลล์สมอง ทำให้ความจำเสื่อม อิอิ

         เรามาเข้าเรื่องในวงการบันเทิงดีกว่า วันนี้ยัยเซเลบวงในแอบเม้าธ์ มอยให้เจ๊ฟังอีกแล้ว ถึงเรื่องราวของนางเอกหน้าหวาน “สาวเอมี่ กลิ่นประทุม” ว่ารู้ไหมทำไมช่วงนี้ “สาว เอมี่” ห่างหายจากหน้าจอและไม่มีละครช่อง 7 เลย ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก โอ๊ย ยัยเซเลบบอกมาเลย เจ๊อยากรู้แล้วยัยเซเลบวงในก็พูดต่อว่า ตอนนี้คือ   “เอมี่” หมดสัญญาช่อง 7 สีแล้ว และไม่ต่อสัญญา แถมล่าสุด มันยังรู้มาแล้วตอนนี้ “เอมี่” ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระแล้วจร้า และกำลังมีละครทางช่อง 8 เป็นเรื่องแรก ประกบคู่กับ “หนุ่ม     ฟิล์ม-รัฐภูมิ” และ พอมาเล่าจบปุ๊บ เจ๊ก็บอกเลยว่าเป็นไปได้สูง เพราะสมัยนี้ใครๆ ก็อยากเป็นนักแสดงอิสระ รับงานได้เยอะกว่ามีสัญญามีสังกัดซะอีก และที่สำคัญอยู่ช่อง 7  ก็คงไม่ดังไปมากกว่านี้แล้ว 555 เอา  เป็นว่าถ้านักข่าวของ “เจ๊จรวด” ได้เจอ “สาวเอมี่” เมื่อไหร่จะรีบคว้าตัวมาถามให้รู้ทันที อ่ะๆ แต่ “สาวเอมี่” ก็อยู่วงการมานาน ประสบการณ์เยอะ ไม่มีสังกัดไม่มีสัญญา น่าจะทำให้ “สาวเอมี่” ทำงานได้คล่องตัวมากกว่าเนอะ

     โอ๊ะๆๆ ว่าแต่ “สาวเอมี่” อ่ะ อย่ามัวแต่ทำงานอย่างเดียวสิ ขยันทำการบ้านกันด้วยนะ “เจ๊จรวด” อยากเห็น “ซี-เอมี่” จูเนียร์แล้วววว หวังว่าอีกไม่นานจะได้เห็นนะจ๊ะ