เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้โลกเราเกิดเหตุการณ์ร้ายๆ อีกแล้วค่ะ ล่าสุด “เจ๊จรวด” ได้ติดตามข่าวการเกิดแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล ซึ่งการเกิดแผ่นดินไหวครั้งนี้ เป็นการเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ขนาด 7.8 แมกนิจูด เป็นธรณีพิบัติที่รุนแรงที่สุดในรอบ 81 ปี ของประเทศเนปาล เรียกว่าสร้างความเสียหายรุนแรงแก่พื้นที่ ซึ่งอยู่โดยรอบศูนย์กลางแผ่นดินไหว ซึ่งห่างจากกรุงกาฐมาณฑุไปราว 80 กิโล แรงสั่นสะเทือนยังสามารถรับรู้ได้ถึงประเทศที่มีพรมแดนติดกับเนปาล ทั้งทางตอนเหนือของอินเดีย พื้นที่ทิเบตของจีน และบังกลาเทศ จึงนับเป็นแผ่นดินไหวที่มีความรุนแรงมากครั้งหนึ่งเท่าที่เคยเกิดขึ้น โดยยอดผู้เสียชีวิตพุ่งไปถึง 4 พันคน ไหนจะผู้บาดเจ็บนับหมื่นอีก  ซึ่งประเทศไทยของเราก็ไม่ได้นิ่งดูดาย ล่าสุดก็ส่งแพทย์ชุดแรกไปให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว และหลายสังกัดหลายที่ก็เปิดบัญชี หาเงินไปช่วยผู้ประสบภัยครั้งนี้อีกด้วย ยังไงเจ๊ก็เป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคนนะ เฮ้อออ!! ปรากฏการณ์ธรรมชาติเรียกว่าเป็นมหัตภัยร้ายจริงๆ แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นสาเหตุหลักๆ มันก็มาจากฝีมือมนุษย์ ที่ทำ ลายธรรมชาติทางอ้อมสะสมมาเรื่อยๆ ไม่ใช่หรอ????
     เอ้า! พักเรื่องร้ายๆ มาบอกเล่าเก้าสิบเรื่องแซบๆ ในวงการบันเทิงดีกว่า โดยวันนี้เราจะมาโฟกัสเรื่องราวดีๆ ของงานวิวาห์ “สาวชมพู่-อารยา” กันดีกว่า เพราะอีกไม่นานก็จะถึงงานแต่งงานยักษ์ใหญ่ที่  ใครหลายๆ คนรอคอย ในวันที่ 10 พฤษภาคม ล่าสุดเจอยัยเซเลบวงในก็รีบมาเม้าธ์มอยทันที ว่าตอนนี้ “สาวชมพู่” ก็กำลังเตรียมงานสุดๆ โดยเฉพาะชุดเจ้าสาว ที่ต้องเตรียมอลังการงานสร้าง อะไรที่มันไม่โดนใจ ไม่โอเค “สาวชมพู่” รีบปรับเปลี่ยนหมดทุกอย่าง ถึงขนาดบินไปกลับฝรั่งเศสเป็นว่าเล่น จนล่าสุด ทราบคร่าวๆ มาว่าชุดแต่งงานของ “สาวชมพู่” มีถึง 4 ชุดกันเลยทีเดียวค่ะ 555 แหมๆๆ พอเล่าจบปุ๊บ “เจ๊จรวด” บอกตรงๆ ว่าเข้าใจหัวอกคนที่จะเป็นเจ้าสาว เพราะมันเป็นวันสำคัญของชีวิต แถมระดับ “ชมพู่” ตัดร้อยชุด ก็ไม่ผิดใช่ม้า “หนุ่มน็อต”
    เจ๊อยากให้ถึงงานแต่งของ “สาวชมพู่” เร็วๆ แล้วละ อยากเห็นงานช้างว่าจะเริ่ดหรูสมว่าที่สะใภ้พันล้านรึเปล่าแต่ที่แน่ๆ ใครไม่ไปงานแต่ง “สาวชมพู่” ก็คงอดเห็นงานอลังการงานสร้างแน่นอน และ “เจ๊จรวด” คนนี้แหละที่จะไปแย่งชิงช่อดอกไม้ในงาน อิอิ มือใครยาวสาวได้สาวเอา 555