เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางบังอร พุ่มแก้ว พักบ้านเลขที่ 23/4 หมู่ 6 ต.สัตหีบ ว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้กำลังถูกคนกระทำอนาจารทางเพศ จึงประสานให้สายตรวจเข้าระงับเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างห่างจากบ้านผู้เสียหายแค่ 50 เมตร พบนางบังอร กำลังยืนถกเถียงอยู่กับ นายเชน (นามสมมุติ) ชายชราวัย 65 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนจะอุ้มสุนัขพันธุ์ไทยเพศผู้ชื่อ “เจ้าจุด” อายุ 7 ปี ที่โดนล่วงละเมิดทางทวารมาให้ตำรวจดู

นางบังอร เปิดเผยว่า นายเชนพักอาศัยอยู่ในซอย ทุกวันจะมาพักอยู่ในบ้านร้างหลังนี้เพียงลำพัง ปกติพอเขาเปิดประตูร้างเข้าไปด้านใน เจ้าจุดก็จะกระดิกหางและวิ่งตามเข้าไปในบ้าน จากนั้นสักพักมันก็ร้องดังเสียงโหยหวนเหมือนเจ็บปวดและวิ่งกลับมา ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ทุกครั้งและต่อเนื่องด้วย กระทั่งมาวันนี้ตนกับลูกชายเอะใจ ต้องการพิสูจน์ความจริง จึงสะกดรอยตามเจ้าจุดเข้าไปในบ้านร้าง เมื่อมองผ่านกระจกเข้าไปก็ต้องผงะ เมื่อภาพที่เห็นคือ นายเชนอยู่สภาพแก้ผ้าล่อนจ้อนกำลังมีเพศสัมพันธ์สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปทางทวารของเจ้าจุดอยู่ ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวน เมื่อนายเชนหันมาเห็นตนกับลูกก็ตื่นตกใจรีบแต่งตัวทันที จึงแจ้งตำรวจให้มาว่ากล่าวตักเตือน เพราะไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากสุนัขตนก็มีความผิดที่ยินยอมวิ่งไปให้เขาทำอนาจารเอง

พอตำรวจเข้าเคลียร์สถานการณ์ นายเชนที่มีลักษณะคล้ายมีอาการทางประสาท ก็ยอมรับว่าทำจริง พร้อมกับกล่าวขอโทษขอโพย ก่อนที่จะสั่งย้ำว่า หากทำอีกจะถูกจับกุมฐานกระทำอนาจารแน่นอน อย่างไรก็ตามแม้เจ้าของสุนัขจะไม่ติดใจเอาความ แต่ชาวบ้านคนอื่นต่างกังวลใจว่าลูกหลานในหมู่บ้านจะได้รับอันตรายในอนาคตหรือไม่

ที่มา – Dailynews Online