เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         อดัม เลอวีน (Adam Levine) ถูกทำร้ายโดย ถูกสาดผงน้ำตาลไอซ์ซิ่งใส่ หลังออกมาจากอัดรายการ Jimmy Kimmel Live เมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 พ.ค.  อดัม เลอวีน แห่งวง Maroon5 เจ้าของเพลงฮิต "Sugar " เมื่อเจ้าตัวได้ถูกมือดีปาผงน้ำตาลไอซิ่งใส่เสียจนใบหน้าขาวโพลนไปแถบหนึ่ง ต่อหน้าแฟนคลับที่มายืนรอเขาอยู่ด้านนอกสตูดิโอที่ฮอลลีวูด

          โดยเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 เว็บไซต์ tmz.com มีรายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ อดัม เลอวีน กำลังทักทายแฟน ๆ ที่มายืนรอก่อนจะเข้าไปบันทึกเทปรายการ Jimmy Kimmel ในสตูดิโอ อย่างไรก็ตามในตอนนั้นก็ได้มีมือดีขว้างผงน้ำตาลไอซิ่งเข้าใส่ใบหน้าด้านข้างของเขาอย่างจัง ทิ้งคราบขาวไว้บนเสื้อผ้าและใบหน้าของนักร้องหนุ่ม ซึ่งดูจากสีหน้าก็พอจะทราบได้ว่าเจ้าตัวคงไม่แฮปปี้กับมันเอาเสียเลย และแน่นอนว่าแฟนคลับของเขาก็ไม่แฮปปี้เช่นกัน

          ด้านผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้ถูกรวบตัวไว้ได้ทันควันโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก่อนส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าชายคนนี้ก่อเหตุดังกล่าวเพื่ออะไร หรือเป็นเพียงการเล่นพิเรนทร์เท่านั้น ขณะที่นักร้องหนุ่มก็ได้เข้าไปในสตูดิโอเพื่อขึ้นโชว์ตามตารางต่อไป

 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online