เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า แห่งลา ลีกา สเปน และ ทีมชาติอาร์เจนติน่า เตรียมฉลองงานวิวาห์กับ อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ แฟนสาวที่รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แบบสุดหรู ที่โรงแรมซิตี้ เซ็นเตอร์ โรซาริโอ ซึ่งเป็นโรงแรมที่หรูที่สุดในเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนติน่า ในคืนวันที่ 30 มิ.ย. ตามเวลาท้องถิ่น

โดยรายงานระบุว่า งานแต่งของซุปตาร์ลูกหนังได้เชิญแขกทั้งหมด 260 คน ซึ่งรวมถึงบรรดาแข้งดังอย่าง เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ และ เคราร์ด ปิเก้ เพื่อนร่วมทีมจากบาร์ซ่า โดยรายของปิเก้ จะพา ชากีร่า ภรรยาที่เป็นป๊อปสตาร์ชื่อดังของโลกมาร่วมงานด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า อันโตเนลล่า จะได้สวมชุดเจ้าสาวที่ตัดเย็บโดย โรซ่า คลาร่า ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวสเปน ที่คอยดูแลเรื่องเครื่องแต่งกายให้กับ อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวอเมริกัน รวมถึง ราชินี เลติเซีย แแห่งสเปนด้วย

ในส่วนของรายละเอียดภายในงาน มีการเปิดเผยว่า เมสซี่ ได้สั่งให้เชฟเน้นทำอาหารประจำถิ่น ขณะที่จานหลักจะเป็นเนื้อวัวอาร์เจนไตน์ที่ขึ้นชื่อ นอกจากนี้ยังมีการแสดงจาก รอมไบ แอนด์ มาราม่า วงป๊อปดังจากอุรุกวัย รวมถึงนักรองอย่าง คาริน่า ซึ่งเป็นภรรยาของ เซร์คิโอ กุน อเกโร่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติด้วย

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online