เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5. ฟ่าน ปิง ปิง – 17 ล้านเหรียญ (ประมาณ 577 ล้านบาท) 

เธอเป็นนักแสดงที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมากที่สุดในจีน ทั้งยังเป็นนักร้องเพลง Pop ผู้สร้างรายการทีวี และนางแบบ แถมยังมีแฟนคลับมากมาย นอกจากนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์โกอินเตอร์หลายเรื่อง จนได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์สินค้าชื่อดังของตะวันตก

 

4. Jennifer Aniston – 21 ล้านเหรียญ (ประมาณ 713 ล้านบาท) 

เธอเป็นนักแสดงที่มีผลงานการแสดงมากมายในวงการภาพยนตร์ และส่วนใหญ่เธอมักจะรับบทในหนังคอมมาดี้ได้แก่ Marley and Me, Horrible Bosses และ The Good Girl ทั้งเธอยังมีงานโฆษณาแบรนด์ดังมากมายอีกด้วย

 

 

3. Scarlett Johansson – 25 ล้านเหรียญ (ประมาณ 849 ล้านบาท) 

อาชีพของเธอเริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ที่ถูกหมิ่นประมาทมากที่สุดตลลอดกาล และทำให้เธออยู่ห่างไกลจากการมีชื่อเสียงมาก
โดยในปี 2017 เธอได้รับรายได้กว่า 17.5 ล้านเหรียญจากภาพยนตร์เรื่อง Ghost in The Shell ทั้งเธอยังได้รับบทโดดเด่นในภาพยนตร์เรื่อง Avengers อีกด้วย แถมยังมีงานโฆษณาและพรีเซ็นเตอร์ชื่อดังมากมาย

 

 

2. Melissa McCarthy – 33 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1,121 ล้านบาท) 

เธอเป็นทั้งนักเขียน นักแสดงหญิง ผู้ผลิตและนักออกแบบแฟชั่น เธอมีผลงานการแสดงมากมายโดยเฉพาะซีรีย์ยอดนิยมอย่างเรื่อง Gilmore Girls, Mike and Molly และ This Is 40

 

 

1. Jennifer Lawrence – 46 ล้านเหรียญ (ประมาณ 1,562 ล้านบาท)

หลังจากรับบทแสดงเป็น Katniss Everdeen ในภาพยนตร์เรื่อง Hunger Games เธอก็กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง จนต่อมาได้รับบทบาทโดดเด่นในภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังหลายเรื่องทั้ง X-Men: Apocalypse, Passengers และ Joy
และตอนนี้เธออายุเพียง 26 ปีเท่านั้น แต่เธอกลับได้เข้าร่วมชิงรางวัลมากมายในวงการภาพยนตร์จำนวนกว่า 5,000 รายการ และหนังเรื่อง Hunger Games ทำให้เธอได้รับเงินมากมาย

 

 

Credit: http://www.boredpanda.com/top-5-highest-paid-hollywood-actresses-in-2017/