เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ริฮานน่า สวีทหวานหนุ่มซาอุฯ สุดแซ่บ ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงมหาเศรษฐีหมื่นล้าน ทายาทโตโยต้าซาอุฯ คนใกล้ชิดเผย เธอกำลังอินเลิฟอย่างจริงจัง ไม่ได้ล้อเล่นขำ ๆ แน่นอน 

ประเด็นสุดฮอตของวงการบันเทิงฝั่งตะวันตกในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นข่าวหนุ่มคนใหม่ของนักร้องสาวริฮานน่า (Rihanna) โดยหลังจากที่ภาพทั้งคู่กำลังสวีทหวานฉ่ำกันที่สเปนหลุดออกสื่อ แฟน ๆ ของสาวริฮานน่าต่างก็พากันกรี๊ดกร๊าดกันถ้วนหน้า เนื่องจากพ่อหนุ่มคนนี้หล่อแซ่บจนทะเลเดือด ทำให้เกิดการตามหาข้อมูลกันอย่างหนักว่าหวานใจของริฮานน่าคือใครกันแน่ และตอนนี้ก็มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าเขาคนนั้นมีดีกรีเป็นถึงมหาเศรษฐีหมื่นล้าน !

โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมลเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2560 ระบุว่า หนุ่มสุดฮอตของสาวริฮานน่าคนนี้มีชื่อว่า ฮัสซาน โมฮัมเหม็ด อับดุล ลาทิฟ (Hassan Mohamed Abdul Latif Jameel) เขาดำรงตำแหน่งรองประธานอับดุล ลาทิฟ กรุ๊ป โดยอับดุล ลาทิฟ จามีล ปู่ของฮัสซานสร้างธุรกิจขึ้นมาในปี 2498 เริ่มต้นจากการนำเข้ารถยนต์โตโยต้าและยี่ห้ออื่น ๆ เข้ามาขายในประเทศซาอุดีอาระเบีย ปัจจุบันพวกเขาผู้นำเข้ารถยนต์โตโยต้ารายใหญ่ในซาอุดีอาระเบีย ซึ่งทำรายได้กว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 5 หมื่นล้านบาท และยังมีฟุตบอลลีกเป็นของตัวเองอีกด้วย ชื่อว่า Jameel League   สำหรับสาวริฮานน่า ก่อนหน้านี้เธอหวานแหวกับอยู่หนุ่มเดรก (Drake) มานานหลายปี แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองจะกลายเป็นแค่คู่จิ้นไปแล้ว เนื่องจากพวกเขาเลิกรากันไปตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว นอกจากเดรกแล้วเธอเองก็มีข่าวกับหนุ่มหลายคน ตั้งแต่ดาราซูเปอร์สตาร์อย่าง ลีโอนาร์โด ดีคาปรีโอ  (Leonardo Di Caprio), แร็พเปอร์หนุ่ม ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) ซึ่งตอนนี้เป็นหวานใจของสาวไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) และนักเบสบอลชื่อดัง แมตต์ แคมป์ (Matt Camp)

แต่ก่อนหน้าจะมีข่าวกับพวกเขาเหล่านี้ คนที่สาวริคบจริงจัง และคบนานที่สุดก็คือ คริส บราวน์ (Chris Brown) แต่ก็เลิกรากันไปใน 2552 หลังจากที่เขาลงมือทำร้ายร่างกายเธออย่างรุนแรงจนเป็นข่าวช็อกไปทั่ววงการ  ทางด้านหนุ่มฮัสซานสุดหล่อนั้น ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขามีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับสาวคนดัง โดยก่อนหน้านี้ในปี 2559 เขาเองก็เดทกับอดีตซูเปอร์โมเดลตัวแม่อย่าง นาโอมิ แคมป์เบล (Naomi Campbell) มาแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับสาวริฮานน่านั้น ข่าวจากวงในใกล้ชิดกับนักร้องสาวเปิดเผยว่า ริฮานน่าบอกเพื่อนฝูงทุก ๆ คนที่สนิทกับเธอว่า ตอนนี้เธอกำลังอินเลิฟอยู่กับฮัสซานอย่างจริงจัง มันเป็นเรื่องจริงไม่ใช่เรื่องล้อเล่นแบบขำ ๆ เสียด้วย ทั้งคู่ปิ๊งกันมาพักใหญ่และก็มีความสุขด้วยกันมาก ๆ ไม่ได้ออกสื่อให้ใครรับรู้ จนกระทั่งช่างภาพไปเจอทั้งคู่กำลังลั้ลลาอยู่ที่สเปนเมื่อราวสัปดาห์ก่อน

Cr. เฟซบุ๊ก Community Jameelทวิตเตอร์ @rajabfs1@TeamOfRihanna, Instagram badgalriri

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online