เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
แตกตื่น! ชายสตาร์ทรถนั่งหลับ รปภ.เคาะไม่ตอบ ก่อนพบเสียชีวิตคาที่จอดรถห้างฯ ย่านแจ้งวัฒนะ

เจ้าหน้าที่กรมชลประทาน สตาร์ทรถยนต์นั่งอยู่ภายใน รปภ.เคาะเรียกไม่ตอบรับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดรถพยายามช่วยเหลือพบเสียชีวิตแล้ว จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 30 มิถุนายน ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ หะรังศรี รองสว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีชายจอดรถสตาร์ทแล้วนอนหมดสติอยู่ภายในรถยนต์เก๋งที่ลานจอดรถใต้อาคารของห้างบิ๊กซีเอ๊กซ์ตร้า ถนนแจ้งวัฒนะ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณลานจอดรถใต้ตึกห้างบิ๊กซีที่เสา 3E พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีเขียว ทะเบียน กบ-6620นนทบุรี มีลักษณะจอดสตาร์ทติดเครื่องรถยนต์เอาไว้และมีชายใส่เสื้อสีดำแขนยาวนั่งอยู่ภายในตรงที่นั่งฝั่งคนขับรถและได้จอดสตาร์ทรถทิ้งไว้ประมาณ 1ชม.มาแล้ว ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางห้างได้เห็นจอดนานแบบผิดสังเกตุและไฟเบรคท้ายติดสว่างค้างไว้อยู่ ขณะเดียวกันมีรถยนต์ที่ถูกจอดขวางอยู่ในช่องที่จอดรถกำลังจะออกแต่ออกมาไม่ได้ จึงได้เดินเข้ามาดูและได้พยายามเคาะเรียกชายคนดังกล่าวที่อยู่ภายในโดยเคาะที่กระจกรถยนต์แต่ไม่มีการตอบรับหรือตื่นขึ้นมาแต่อย่างใดๆจึงได้รีบแจ้งทางหัวหน้าให้ประสานแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาตรวจสอบช่วยเหลือ หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงได้ใช้ความพยายามประมาณ 20 นาที ถึงเปิดประตูรถคันดังกล่าวออกได้และพบว่าชายที่อยู่ภายในรถยนต์ทราบชื่อต่อมาคือนายปิยะพล พลนรา อายุ 54ปี เป็นเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่กรมชลประทานปากเกร็ด ตำแหน่งช่างเครื่องกล ช.3 นั่งฝั่งทางด้านคนขับได้เสียชีวิตลงก่อนหน้าแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมชันสูตรกับทางเเพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์พร้อมตรวจตามร่างกายไม่พบบาดแผลที่ผิดปรกติ สันนิษฐานว่าอาจมีโรคประจำตัวบางอย่างหรือเกิดความเหนื่อยล้าวูบดับกระทันหันเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

TV Pool OnlineTV Pool Online