เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ขึ้นแท่นเป็นละครดิจิตอลทีวีเรทติ้งดีไปแล้ว  “เพลิงดาว” ละครรสแซบนัวด้วยเนื้อหาตีแผ่ความจริงวงการบันเทิง ที่เบื้องหน้าอาจจะดูสวยงาม แต่เบื้องหลังเต็มไปด้วยความอิจฉาริษยา การชิงดีชิงเด่นของแต่ละคนที่ไม่มีใครยอมใคร

        แล้วที่เรียกว่าน่าจะฮอทไม่แพ้ไปกว่าเนื้อหา ก็คงไม่พ้นการประชันบทบาทของนักแสดงที่แต่ละคนงัดเอาฝีมือมาประชันกันแบบไม่ให้น้อยหน้า ทั้งสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” กับบท “มณฑิกา” ที่มาประกบคู่พระเอกใหม่สดซิง อย่าง “บอม-ธนา เอี่ยมนิยม” ในบท “วุฒิชัย” 
    อีกทั้งนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “พิม-ซอนย่า คูลิ่ง” ที่รับบท “รดา” และ “ม้า-
อรนภา กฤษฎี” ที่มารับบท “อุ้ยอ้าย” ที่มาช่วยกันสร้างสีสันให้ละครเรื่องนี้แซบซี้ดขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าตัว รวมไปถึงความจัดจ้านของบทประพันธ์ที่ขุดลึกให้รู้ถึงเบื้องหลังของวงการมายาว่ามันฉาวโฉ่มากแค่ไหน
    วันนี้ “นายเกะกะ” จะพาไปชมเบื้องหลังความแซบของละครเรื่องนี้ จะตบตีกันนัวหรือเปล่า เอาเป็นว่าใบ้ให้นิดนึงว่างานนี้ไม่มีตบตี แต่มีความหวานมาให้ฟินกันแน่นอน เพราะฉากนี้เป็นตอนที่ “มณฑิกา” วางแผนทำลายชีวิตของ “รดา” ให้พังลง เพื่อที่ตัวเองจะได้ขึ้นสู่บัลลังก์ซุปตาร์แทนที่ จึงสร้างเรื่องราวให้ “รดา” เข้าใจผิด ด้วยการใช้มารยาหญิงแกล้งเป็นลมกลางกองถ่าย เพื่อให้ “วุฒิชัย” มาส่งที่บ้าน “อุ้ยอ้าย” ซึ่งก็ได้วางแผนไว้แล้วว่าจะให้ 
“รดา” มาเห็นภาพบาดตา ที่เธอกับ “วุฒิชัย” กำลังบรรเลงเพลงรักกันอย่างเร่าร้อน จนทำให้ตัว “รดา” เกิดความเข้าใจผิดในตัว “วุฒิชัย” อย่างมาก
    ฉากนี้ “แตงโม” และ “บอม” จะต้องเข้าฉากเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัว ทางด้าน “แตงโม” ที่ผ่านงานแสดงมาโชกโชน ถือว่าเป็นเรื่องชิลๆ เพราะว่าฉากเลิฟซีนแบบนี้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง “แตงโม” ต้องเคยผ่านมาแล้วแน่นอน ผิดกับ “บอม” ออกอาการประหม่า แอบเขินอยู่นิดๆ เกร็งหน่อยๆ เพราะฉากเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ก็เพิ่งจะเป็นครั้งแรก จนผู้กำกับและ “แตงโม” เองก็จับอาการได้ ก็เลยยิ่งแกล้งแซว “บอม” กันใหญ่
    แล้วยิ่งช็อตที่ “บอม” ต้องถอดเสื้อ ก็ยิ่งตกเป็นเป้าให้ทุกคนแกล้ง เพราะด้วยความที่ “บอม” เป็นผู้ชายตัวเล็ก ไม่ได้ล่ำบึกเหมือนคนอื่นเลยโดนอำหนัก ที่เจ้าตัวเองก็ได้แต่ยิ้มเขินๆ พร้อมกับแก้เก้อด้วยการบอกว่า “ปิดกล้องเมื่อไหร่จะไปรีบฟิตหุ่นนะครับ” ทำเอาทีมงานแซวหนักกว่าเดิม โดยเฉพาะชาวเก้งกวางที่ช่วยกันวาดภาพความล่ำบึกให้กับเจ้าตัว เมื่อเห็นท่าว่า “บอม” จะสอบไม่ผ่านบทเลิฟซีน ผู้กำกับเลยต้องติวเข้มเป็นพิเศษ ทั้งท่าทาง การวางมือ การหลอกมุมกล้องต้องแสดงยังไง  
    ซึ่งพอ “บอม” เริ่มหายเกร็ง ผู้กำกับก็สั่งแอ็คชั่น เริ่มจากที่ “แตงโม” ทำท่าแกล้งจะเป็นลม ล้มทับ “บอม” ที่นั่งอยู่ พอล้มลงไป หน้าทั้งสองก็ใกล้ชิดกันมาก “แตงโม” เดินแผนยั่วต่อ ยิ่งประชิดตัวเข้าหา “บอม” มากขึ้นอีก งานนี้ถ่านไฟเก่าก็ปะทุขึ้น “บอม” หลงมารยาหญิงเคลิ้มไปกับ “แตงโม” ที่เป็นฝ่ายรุกก่อน ก็แนบหน้าจะจูบ “แตงโม” ซึ่งช็อตนี้ ผู้กำกับจะใช้มุมกล้องหลอก แต่ปรากฏว่าดูไม่สมจริงเลยสั่งคัท และขอให้ทั้งคู่จูบจริง ซึ่ง “บอม” ก็ยิ่งเขินหนักเข้าไปอีก
     ด้าน “แตงโม” ก็เลยช่วย “บอม” ให้รีแล็กซ์ ด้วยการบอกว่า “ไอ้น้องไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องกลัว ครั้งแรกก็งี้ เดี๋ยวพี่จะรับผิดชอบเอง” ..“บอม” ก็ได้แต่ยิ้มเขินฟอร์มเดิม จนทุกคนในกองต่างก็เอ่ยปากว่า “บอมหน้าเดียว”  กลายเป็นว่าฉากที่แซบๆ ที่ผู้ชมจะได้เห็นผ่านหน้าจอ แต่ที่แท้เบื้องหลังนั้นฮาน้ำตาเล็ดกันทั้งทีมงานและนักแสดงเลยทีเดียว 

    ติดตามได้กับละคร “เพลิงดาว” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่อง PPTV  
่ 

TV Pool OnlineTV Pool Online