เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ถือเป็นสุดยอดโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ “หนุ่มแทยัง” ศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถรอบด้านและประสบความสำเร็จทั้งผลงานในนามวง “บิ๊กแบง” ตลอดจนผลงานเดี่ยวเลยทีเดียว และเพื่อตอกย้ำความแรง! ในปีนี้ “แทยัง” เลยจัดเต็มกับคอนเสิร์ตโซโล่เดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ให้ได้กรี๊ดกันเต็มๆ ซึ่งก็ต้องยกความดีงามให้กับ “บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด” ที่จัดทั้ง แสง สี เสียง และเซอร์ไพรส์เอาใจเหล่าสาวกแฟนคลับ “หนุ่มแทยัง” ได้ดีสุดๆ กับคอนเสิร์ต  “2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

          โดยงานนี้ก็เปิดเวทีกันด้วยโชว์จาก “หนุ่มแทยัง” กับเพลง “BODY” ตามติดมาด้วยเพลง “SUPER STAR, MOVE, YOU’RE MY” และ “I NEED A GIRL” ที่ “แทยัง” ได้เลือกแฟนผู้โชคดีด้วยตัวเองเพื่อร่วมโชว์พิเศษในเพลงนี้และพูดคุยกันชนิดหวานหยด ต่อกันด้วยเพลง “EYES, NOSE, LIPS” และ “JUST LOOK AT ME” ที่แฟนๆ พร้อมใจกันถือป้ายโปรเจ็กต์ “Only Look at YB” 

           หลังจากนั้นก็มาต่อกันด้วยอีกหนึ่งเพลงฮิตอย่าง “WEDDING DRESS” และโชว์ชุดใหญ่ที่ “หนุ่มแทยัง” ขนเพลงในอัลบั้ม “Rise” พร้อมผลงานอีกมากมายมาโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น “THIS AIN’T IT, RINGA LINGA, BREAK DOWN, 1AM, STAY WITH ME, GOOD BYE, LET GO, LOVE YOU TO DEATH” รวมไปถึงโชว์เมดเลย์ปิดท้ายสุดพิเศษกับเพลง “BAD BOY” และ “FANTASTIC BABY” ซึ่ง “แทยัง” ก็ได้แสดงความสามารถทั้งร้อง เต้น และเอ็นเตอร์เทนแฟนคลับอย่างเต็มที่ตลอดคอนเสิร์ต อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ทั้งฮอลล์ได้ลุ้นกับการจับรางวัลเพื่อแจกรองเท้าพร้อมลายเซ็นให้แฟนผู้โชคดีเป็นที่ระลึกอีกด้วย

          อื้อหือ! สมกับเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตโซโล่ที่ทำให้แฟนคลับฟินกันถ้วนหน้าตลอด 2 ชั่วโมงเต็มจริงๆ คร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online