เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ถามกี่ทีก็ยังปากแข็งไม่ยอมรับว่าเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่อินเลิฟนอกจอกันเต็มปากกันสักที ก็คู่จิ้นต่างวัย พระเอกรุ่นน้อง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” กับดาราสาวรุ่นพี่ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ”

        แม้การแสดงออกจะดูหวานแหววแค่ไหน แต่ถามทีไรก็บอกว่าไม่มีอะไรเกินเลย อย่างล่าสุดในวันสงกรานต์ที่ผ่านมาก็หวานน้ำตาลท่วมอีกแล้ว เมื่อทั้งคู่ลงรูปอวดทริปเที่ยวทะเลที่ตรังแบบพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งสองครอบครัว แถม “อาเล็ก” กับ “จอย” ยังมีลงรูปคู่ที่ใส่เสื้อคู่เหมือนกันในไอจีโชว์ความหวานอีกด้วย อั้ยย่ะ! แบบนี้ยังจะมาปากแข็งบอกว่าไม่ได้เป็นแฟนกันอีกหรือเปล่าคะ “จอย”
Q: เห็นเรากับ ‘อาเล็ก’ พาครอบครัวไปเจอกันที่ทะเลมา เป็นยังไบ้าง      
จอย: “จริงๆ เป็นช่วงสงกรานต์ค่ะ และจอยตั้งใจจะไปตรังอยู่แล้ว เพราะว่าเพิ่งไปถ่ายรายการมาแล้วก็ชอบ ทะเลสวยมาก ก็เลยจะไปกับครอบครัวอยู่แล้วค่ะ ทีนี้ก็ชวนหลายคน แล้วก็ชวนบ้านเล็กด้วย เพราะว่า
สงกรานต์ก็ต้องอยู่กับครอบครัวอยู่แล้ว ก็มีชวนเพื่อนๆ คนอื่นด้วย แต่เขามีแพลนกันแล้ว แต่พอดีเล็กเขายังไม่มีแพลนก็เลยได้ไปด้วยกันค่ะ” (ยิ้ม)
Q: หลายคนมองว่าเป็นการพากันไปเจอครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเพื่อสานสัมพันธ์หรือเปล่าคะ
จอย: “ถ้าถามจอยคิดว่ามันเป็นเรื่องปกตินะคะ คือถ้าจอยรู้จักกับใครจอยก็รู้จักพ่อแม่เขา มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก และด้วยความที่บ้านจอยเป็นครอบครัวที่สนิทกัน ฉะนั้นเพื่อนเราพ่อแม่ก็รู้จัก หรือเราก็รู้จักเพื่อนพ่อแม่ ไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่ใช่ว่าต้องสานสัมพันธ์หรือมีอะไรพิเศษ ปกติค่ะ”
Q: เป็นการเจอกันของสองครอบครัวครั้งแรกหรือเปล่า       
จอย: “ก็เป็นการเจอกันของสองครอบครัวครั้งแรกค่ะ บรรยากาศก็น่ารักค่ะ เพราะบ้านเล็กก็น่ารักอยู่แล้ว อย่างบ้านจอยเล็กก็รู้จักอยู่แล้วทั้งพี่สาว ทั้งแม่ ก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร ก็ดีค่ะ” (ยิ้ม)
Q: แล้วที่เห็นลงรูปคู่และใส่เสื้อคู่ล่ะคะ หลายคนคิดว่าเป็นการเปิดตัวมั้ย
จอย: “คือแฟนคลับพอเห็นเราไปด้วยกันก็จะขอให้ลงรูปคู่ แต่จอยก็ลงไปแค่รูปเดียวและเป็นรูปที่ปกติมาก ก็คือใส่เสื้อบ้านธีรณีแค่นั้นเองค่ะ ทริปนี้ไม่สวีทเลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าไปกันทั้งครอบครัว ฉะนั้นเวลาทำกิจกรรมก็ทำกันทั้งครอบครัว ไปดำน้ำก็ไปดำกันทั้งบ้าน รูปคู่เราก็ไม่ได้สวีทเลยจริงๆ แค่ยืนข้างๆ กันเฉยๆ เล็กเขาชอบถ่ายรูปค่ะ ไม่ต้องจอยหรอกค่ะ สาวๆ เขาเพียบเลยค่ะ จอยก็เลยจะมีรูปเยอะ แล้วพอลงรูปเขาแล้วไม่ให้เครดิตเขาก็จะมาบ่นว่าดูสิถ่ายแล้วก็ไม่ให้เครดิต (ยิ้ม) เราก็เลยแท็กรูปไป”
Q: สองครอบครัวไปเจอกันแล้วมีแซวเรากับ ‘อาเล็ก’ บ้างมั้ย
จอย: “สองครอบครัวไม่มีแซวอะไรเลยค่ะ คุยกันปกติมาก ไม่มีเรื่องประเด็นอะไรเลยค่ะ”
Q: วางแพลนไปเที่ยวไหนกันอีกมั้ยคะ     
จอย: “ทริปในอนาคตยังไม่มีแพลนเลยค่ะ เอาจริงๆ ทริปนี้เราก็ไม่ได้แพลนนะคะ เพราะก่อนหน้านี้ใครถามว่าสงกรานต์จะไปไหน เราก็บอกว่าไม่มีแพลนจริงๆ มันกะทันหัน รู้สึกว่าอยากไปก็ไปเท่านั้นเอง ทริปไปกันสองคนไม่มีค่ะ ไม่เคยไปไหนกันสองคนอยู่แล้วค่ะ”
Q: ความสัมพันธ์ของเรากับ ‘อาเล็ก’ ตอนนี้สนิทกันมากขึ้นมั้ย
จอย: “ความสัมพันธ์ก็สนิทกันนะคะ เราสนิทกันอยู่แล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าสนิทกันมากขึ้นหรืออะไร ก็ปกติ ไปกันทั้งบ้าน อยู่กับพ่อแม่ มันไม่ได้มีอะไรจริงๆ ก็สนิทกันแบบนี้แหละค่ะ” (ยิ้ม) 
    สาว “จอย” เปิดใจไปแล้วทีนี้ลองมาฟังทางฝ่ายชายอย่าง “อาเล็ก” เปิดใจดูบ้างดูสิจะตอบตรงกันมั้ย
Q: เป็นไงมาไงไปเที่ยวทะเลกับ ‘จอย’ และครอบครัวได้ล่ะคะ
อาเล็ก: “คือเอาจริงๆ พี่จอยเขาเคยไปถ่ายรายการที่เกาะนี้มาแล้ว แล้วเราเองก็เพิ่งรู้ว่าช่วงสงกรานต์ว่างเลยอยากพาครอบครัวไปเที่ยวพอดี เลยถามว่าพี่จอยมีที่ไหนแนะนำมั้ย แล้วพอดีพี่จอยเขาก็บอกว่าพี่จะกลับไปเกาะนี้อีกครั้งเพราะสวยงามดีและคนไม่เยอะ เพราะช่วงสงกรานต์ถ้าไปเที่ยวต่างประเทศคนไทยเยอะ ต้องไปแย่งกันกินกันเที่ยว ไม่ส่วนตัว เราก็เลยขอไปด้วยได้มั้ย”   
Q: สำหรับทริปนี้เป็นไงบ้างประทับใจมั้ยที่ได้ไปกับ ‘จอย’ 
อาเล็ก: “ก็ประทับใจนะครับ แต่ว่าช่วงที่ไปเจอพายุนิดหน่อย น้ำทะเลก็เลยไม่คอยใส แต่ก็โอ.เค.สนุกดี อย่างที่คิดคือไม่วุ่นวาย”
Q: แล้วเป็นไงมาไงถึงไปถ่ายรูปใส่เสื้อคู่ด้วยกันกับ ‘จอย’ ได้คะ
อาเล็ก: “รูปคู่นั้น จริงๆ เสื้อคู่เป็นเสื้อแฟนคลับของธีรณีใส่ขึ้นสแตนเมื่องานบอล แต่ว่าเขาเห็นเราอยู่สีขาวแต่เสื้อเป็นสีน้ำเงิน เขาเลยเปลี่ยนไปใส่เสื้อสีขาว เราก็เลยถ่ายลงไอจีครับ”
Q: ไปเที่ยวพร้อมกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายแบบนี้หลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวหรือแนะนำให้ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรู้จักหรือเปล่า 
อาเล็ก: “เป็นเรื่องปกติมากเลยครับ สำหรับการไปเที่ยวเป็นครอบครัว แล้วเราก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องปิดบังกันอยู่แล้ว เราก็เป็นพี่เป็นน้องกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน ไม่ได้ไปแค่ครอบครัว จริงๆ ก็มีเพื่อนไปด้วยบ้างครับ”
Q: พ่อแม่เราเจอ ‘จอย’ แล้วท่านได้พูดอะไรกับ ‘จอย’ มั้ย
อาเล็ก: “ตามภาษาที่พี่จอยเป็นรุ่นพี่ในวงการครับ ก็มีฝากให้พี่จอยสอนการพูด การปฏิบัติตัวยังไงให้อยู่ในวงการได้นานๆ อย่างพี่จอย (หัวเราะ) ไม่ได้พูดอะไรพิเศษครับ”
Q: ครอบครัวเรามีถามเรื่องที่เป็นข่าวกับ ‘จอย’ มั้ยว่าจริงไม่จริงยังไง
อาเล็ก: “ถามช่วงที่มีกระแสแรกๆ แต่เราก็บอกว่าไม่มีอะไรครับ ครอบครัวรู้ว่าเราสนิทกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่มีเชียร์ให้จีบเลย ครอบครัวไม่ยุ่งอะไรเรื่องพวกนี้ครับ”
Q: มีกระแสข่าวออกมาว่าตอนนี้ความดังเราเหมือนผู้ใหญ่ดันให้เทียบเท่า ‘เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข’ อันนี้ว่าไงดี
อาเล็ก: “คือกระแสนี้ถ้าจะมีน่าจะมีตั้งแต่คอนเสิร์ตหล่อมากๆ แล้ว เพราะตอนนั้นก็ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน เล็กว่าเราเองเป็นคนทำตามที่ผู้ใหญ่มอบให้ทำอะไรที่ผู้ใหญ่ให้ทำก็ทำเต็มที่ อยากให้แฟนๆ มีความสุขเต็มที่มากกว่า”
Q: มีข่าวออกมาอย่างนี้รู้สึกไม่ดีกับกระแสข่าวนี้มั้ย
อาเล็ก: “เสียใจมั้ยที่มีข่าวนี้เหรอ ไม่นะครับ ขึ้นอยู่กับมุมมองของคนมากกว่า ส่วนตัวผมเองผมว่าเราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอแล้วครับ”

    แฟนคลับทั้งหลายได้ยินแล้วนะคะว่าการที่ครอบครัวของ “จอย” กับ “อาเล็ก” มาเจอกันน่ะก็เป็นเรื่องปกติของคนที่รู้จักกันจะมาเจอกัน ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่แอบแฝง ไม่ได้พามารู้จักหรือเปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน เพราะทั้งคู่ยังยืนยันว่ายังเป็นแค่พี่น้องเท่านั้นค่ะ