เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นหนุ่มฮอต ที่อายุน้อยที่สุดในตอนนี้ไปแล้ว สำหรับลูกชายคนโตของ เจ เจตริน อย่าง น้องเจ้านาย ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล พร้อม MV ตัวแรกในชีวิต

1.เจ้านาย “ไม่ได้” มีชื่อจริงว่าเจ้านาย

ข้อแรกนี่ขอประเดิมด้วยชื่อก่อนเลย หลายคนเรียกชื่อเจ้านาย จนอาจจะคิดไปว่านี่เป็นชื่อจริงของน้องเขาเพราะมันก็ดูเป็นไปได้นะ แต่ขอบอกเลยว่า “ผิด” เพราะน้องเจ้านายมีชื่อจริงว่า “จิณเจษฎ์”

2.เคยเรียนโรงเรียนอินเตอร์

ก่อนที่จะบินลัดฟ้าเพื่อไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ เจ้านายเคยเรียนที่โรงเรียน ASCOT INTERNATIONAL SCHOOLซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีค่าเทอมสูงถึง 400,000 บาท ต่อปี!

3.เป็นเด็กหอด้วยนะ

อย่างที่บอกไปในข้อ 3 ว่าตอนนี้น้องเจ้านายได้ไปเรียนที่ประเทศอังกฤษแล้ว ซึ่งโรงเรียนที่เรียนอยู่ชื่อ MILLFIELD SCHOOL เป็นโรงเรียนประจำ โดยน้องเจ้าขุนก็เรียนอยู่ที่โรงเรียนนี้ด้วย ส่วนค่าเทอมก็เบาๆ ประมาณ 400,000 กว่าบาท

4.หนุ่มนักดนตรี

เจ้านายเป็นคนที่หล่อ รวย เรียนเก่งแล้ว ยังเล่นดนตรีเป็นด้วยนะคะ โดยเครื่องดนตรีที่เล่นได้และเห็นกันบ่อยๆคือ กีตาร์ กับ กลอง เรียกได้ว่าโดนใจสาวที่ชอบผู้ชายเล่นดนตรีเป็นกันไปเป็นแถบๆ

5.กีฬาก็เล่นได้นะ

นอกจากดนตรีแล้วด้านกีฬาเจ้านายก็ยังทำได้ดี เพราะหนุ่มคนนี้ชอบเล่นกีฬาอย่าง บาสเกตบอล (และดูเหมือนจะเล่นได้ดีด้วย) หรือจะเป็นกีฬาทางน้ำอย่าง เจ็ตสกี ก็ยังขับได้เท่สุดๆ บางครั้งก็ออกไปปั่นจักรยานและเล่นสนุกเกอร์กับเพื่อนๆ

6.แอบหวงพี่สาวอยู่นะ

หลายคนคงจะรู้จักลูกสาวคนโตของพ่อเจอย่าง น้องเจด้า ที่มีความสวยและหุ่นดีถึงขนาดที่ว่ากลับมาเมืองไทยทีไร มีงานถ่ายแบบเข้ามาตลอดและที่เป็นกระแสฟินอย่างหนักคืองานถ่ายแบบ-โฆษณา กับหนุ่มหล่อยอย่าง น้องนาย ณภัทร ที่เคมีดูเข้ากันสุดๆจนแฟนๆอดที่จะเชียร์ไม่ได้ พอเห็นแบบนี้แล้วก็ทางครอบครัวก็แอบหวงๆพี่สาวและลูกสาวคนเดียวของบ้านเหมือนกันนะ

7.สเปคของเจ้านายคือ “สาวไทย”

สำหรับสะใภ้มโนต้องอ่านข้อดีกันให้ดีๆเลยทีเดียว เพราะเจ้านายเคยเผยถึงสเปคสาวในนิตยสาร สุดสัปดาห์ ว่าตนเองนั้นชอบสาวไทย เพราะว่าคุยกันรู้เรื่อง เป็นผู้หญิงน่ารักหวานๆหน่อย

 

cr.sanook

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online