เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น.ร.ต.อ.อุทิน ประชานารถ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนเวรได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าอดีตสามีก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมจ้วงแทงภรรยาและเสียชีวิตในเกิดเหตุในบ้านเลขที่196ม.5บ้านหัวปลวกแหลม ต.ทุ่งพระ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.ยรรยง จันทร์เขียว ผกก.สภ.คอนสาร และรีบนำกำลังจนท.ตร.เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทันที เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบไทยมุงจำนวนมากและตรวจสอบบริเวณหน้าบ้าน พบศพนางดาวัลย์ ผายลาด อายุ45ปี สวมเสื้อยืดลายดำแดงและใส่กางเกง3ส่วนสีขาวคาดลายเทาดำ สภาพศพนอนหงายเหยียดยาวเสียชีวิตจมกองเลือดมีบาดแผลจากการถูกของมีคมทั่วร่างกายโดยเฉพาะบริเวณด้านแผ่นหลังและชายโครงขวามีบาดแผลฉกรรจ์จนไส้ทะลัก9แผล และตามลำตัวแขนลำตัวและบริเวณหน้าอกขวา10แผล รวมทั้งหมด19แผล  และจากการการตรวจสอบอย่างละเอียดมีร่องรอยการต่อสู้บริเวณที่เกิดเหตุ

     จนล่าสุดเมื่อวันที่1ก.ค.60 เวลา06.30น. นายเฉลิ้ม ได้ย้อนกลับมาหานางดาวัลย์อดีตภรรยาอีกครั้งโดยที่นางดาวัลย์ได้ออกมาพบบริเวณหน้าบ้าน โดยที่ไม่ทราบว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับตนแต่อย่างใด เมื่ออดีตภรรยาออกมาพบด้านนายเฉลิ้ม บุญบำรุงก็ได้เจรจาขอคืนดีกับนางดาวัลย์ อีกครั้งแต่ด้านอดีตภรรยาไม่ยอมคืนดีดีด้วย จนนายเฉลิ้ม เกิดบันดาลโทสะนำมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมากระหน่ำจ้วงแทงนางดาวัลย์ ผายผาด อดีดภรรยาจนเสียชีวิตที่บ้านพักนางดาวัลย์ฯ บ้านเลขที่ 195  ต.ทุ่งพระ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ หลังก่อเหตุได้ใช้จักรยานยนต์ nsx ไม่ทราบสีและทะเบียน หลบหนีไป  ทางด้านพ.ต.อ.ยรรยง จันทร์เขียว ผกก.สภ.คอนสาร  มีคำสั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน เพราะเกรงว่าอาจจะไปก่อเหตุ ซ้ำซ้อน อีกครั้งหนึ่ง  และล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลจังหวัดภูเขียวออกหมายจับนายเฉลิ้ม บุญบำรุงในข้อข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กับผู้ก่อเหตุรายนี้ต่อไปแล้ว

 

      จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุอุกอาจในครั้งนี้ คือนายเฉลิ้ม บุญบำรุงซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต และชาวบ้านยังเล่าต่อว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยา มีอาชีพทำไร่อ้อย อยู่กินกันมานานกว่า5ปีโดยที่ไม่มีบุตรด้วยกันแต่อย่างใดและก็ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด  จนกระทั่งเมื่อวันที่16มิ.ย.60ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พากันเดินทางไปที่ทำการกำนันตำบลทุ่งพระเพื่อให้กำนันทำบันทึกข้อตกลงหย่าร้างกันโดยที่นางดาวัลย์ ผู้เสียชีวิตได้จ่ายเงินให้นายเฉลิ้ม ไปเป็นทุนจำนวน5หมื่นบาท และจากนั้นทั้งคู่ก็ได้แยกย้ายกันโดยต่างคนต่างอยู่ จนต่อมาเมื่อคืนวันที่23มิ.ย. นายเฉลิ้ม อดีต สามี ได้บุกเข้าไปหานางดาวัลย์ ถึงบ้านอีกครั้ง เพื่อขอคืนดี แต่นางดาวัลย์ไม่ยอมออกมาพบแต่อย่างใด จนนายทำให้นายเฉลิ้ม ใช้ของแข็งทุบประตูบ้านจนได้รับความเสียหาย ด้านนางดาวัลย์จึงไปแจ้งความ ดำเนินคดีแก่นายเฉลิ้ม ข้อหาทำลายทรัพย์สิน และทั้งคู่ตกลงกันได้และต่างแยกย้ายกันอีกครั้ง

ที่มา – kaojorleuk