เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นใครก็ต้องเจ็บช้ำเมื่อเจอเรื่องแบบนี้ หนุ่มโพสต์คลิป เจอถุงยางใช้แล้วในห้องนอนของเมีย ถึงกับต้องร่ำไห้หลั่งน้ำตา ทั้งที่แต่งงานมีลูกด้วยกันแล้ว ก็ไม่คิดว่าเมียตัวเองจะทำแบบนี้กับตนได้

โดยโพสต์มีเนื้อหาอยู่ว่า “…. ผมมีเมีย เราเเต่งงานกันได้ปีกว่าๆจะสองปีละ มีลูกตัวน้อยๆหน้ารักด้วยกัน1คน เรารักกันมาก เราคุยกันไว้ว่า รอผมปลดเราจะกลับไปอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน3คน พ่อเเม่ลูก ชีวิตเราเดินไปได้ดีตลอด จนมาปีนี้ ปี2560 เราทะเลาะกัน(แต่จำไม่ได้ว่สเรื่องอะไร) จนผมได้ลาพักกลับบ้าน ดูเธอเปลี่ยนๆไป
ไม่เหมือนก่อน ทำไรให้ก็ไม่พอใจ อยู่กับโทรศัพมากว่าอยู่กับลูก ไม่ค่อยสนใจใคร. พอมาวันหนึ่ง ผมจับได้ว่าเธอแอบคุยกับคนอื่น (ผมนี้ตัวสั่น น้ำตาไหล).แต่ทำอะไรไม่ได้ ได้เเค่ถามว่านี้ใคร เธอก็บอกว่าเพื่อน (ถ้าเป็นเเค่เพื่อนทำไมต้องแอบคุย) จากผมคนที่เชื่อใจตลอด เเละเธอก็บอกกับผมว่า
?มีลูกมีผัวแล้ว ไม่คิดหรอกเรื่องพวกนี้? จากเชื่อใจ ตอนนี้เป็นคนระเเวงละ
แล้วเธอก็เป็นหนักขึ้นๆเรื่อยๆ
จนเธอได้เข้ามาทำงานที่ กรุงเทพ ในใจผมไม่อยากให้มาเลย เพราะรู้ว่ามาแล้วจะเป็นไง ผมกลัวสิ่งที่ผมคิดมันจะเป็นจริง และมันก็เกิดขึ้นจริงๆ เธอติดเพื่อนจนลืมลูก ลืมผัว เธอไม่สนใครนอกจากเพื่อน (แต่ผมคิดในใจ เเค่เพื่อนไม่จำเป็นต้องติดขนาดนี้นะ มันต้องมีอะไรมากกว่านี้) แล้วสิ่งที่ผมคิด มันก็เป็นจริง เมื่อคืน1/07/2560 ผมจะไปเคลียปันหาว่าจะเอายัง เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย จากที่เคยบอกเลิกจะกลับห้อง เเต่เธอก็หาที่ไปจนได้ ได้เเต่บอกว่าเพื่อนมันชวน (มึงไม่จำเป็นต้องไปก็ได้นะ) จากคนที่เคยสนใจ เอาใจใส่
ตอนนี้ไม่มีเลย จนวันนี้ผมถึงได้รู้ความจริง ว่ามันเป็นเพราะอะไร?(ให้ภาพมันเล้าเรื่องราว)? ผมใจสลายเลยครับ
นี้หรอคนที่เคยบอกว่าจะรอ
นี้หรอคนที่ทำไรคิดถึงกูตลอด
นี้หรอคนทำไรคิดถึลูกตลอด
นี้หรอสิ่งที่ตอบเเทนกู
จะโกรธแค่ไหนกูก็ไม่เคยตบตีมึง
วันนี้กูตาสว่างละ ไม่ต้องหาข้ออ้าง
โลกใบนี้มันไม่มีอะไรเเน่นอนจริงๆ
บทเรียนราคาแพง??
ลาก่อน..ปีนต้นงิ้วกันให้สนุกนะ..”

ที่มา – Natchapon Boonjom