เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เสาวนีย์ อายุ 24 ปี ได้นำคลิปภาพจากวงจรปิดไปเป็นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ที่หลานสาววัย 5 ขวบ ถูกฝูงสุนัขนับสิบตัวรุมกัดอย่างน่าหวาดกลัว โดยสุนัขเหล่านี้เป็นสุนัขจากบ้านหลังหนึ่งในซอยวัดไตรสามัคคี ได้เลี้ยงเอาไว้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ฝูงสุนัขจำนวนมากได้รุมกัดและทำร้ายเด็กหญิงที่เดินผ่านมาบริเวณดังกล่าว จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลจากคมเขี้ยวของสุนัขเกือบทั่วทั้งตัว
นางสาวเสาวนีย์ เปิดเผยว่า นับว่าโชคดีที่ตอนเกิดเหตุ ตนกับชาวบ้านอยู่ใกล้ๆ จึงรีบเข้าช่วยไล่ฝูงสุนัขเอาไว้ และช่วยกันดึงร่างหลานสาวออกมาจากคมเขี้ยว ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่หลังจากนั้นได้ไปเจรจากับทางเจ้าของสุนัข ซึ่งก็เป็นเพื่อนบ้านกัน แต่ทางเจ้าของสุนัขกลับปฎิเสธความรับผิดชอบ หนำซ้ำยังบอกให้ตนไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเอาเอง เมื่ออีกฝ่ายพูดมาเช่นนั้น ทำให้ตนและคนในบ้านเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก เพราะตนคิดว่าเป็นเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงกัน ก็ไม่อยากให้เรื่องถึงโรงถึงศาล แค่จะขอให้รับผิดชอบค่าค่ารักษาพยาบาลหลานสาวไปเท่านั้น เพราะทางเจ้าของสุนัขเลี้ยงสุนัขหลายตัวและปล่อยออกมาสร้างความเดือดร้อน แต่เมื่อได้คำตอบที่ไม่มีทีท่าจะแสดงความรับผิดชอบจึงได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเตรียมเรียกเจ้าของสุนัข มาตกลงเจรจาค่าเสียหายกับทางผู้ปกครองของเด็กหญิง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คลิปจาก – ข่าวเจาะลึก ทันเหตุการณ์