เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุทะเลาะวิวาทภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง พื้นที่โชคชัย 4 ซอย 36 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้นายสัจจา ปราศรัย อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ มีอาการสาหัส ส่วนนางพิมพ์จรี โมกขศักดิ์ อายุ 39 ปี, นายพลตรี ศรีสะอาด อายุ 28 ปี และนายปรีชา งามเจริญ อายุ 46 ปี รปภ. ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทั้งนี้ นายสัจจา มีอาชีพขับรถรับจ้างภายในซอยโชคชัย 4 ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถซูบารุเล็กเข้ามาในซอย จากนั้นได้มีชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาและขับรถมาขวางหน้า ก่อนเข้าชกทำร้ายร่างกายแต่ไม่ถูกตัว จากนั้นนายสัจจาจึงได้ขับรถชนรถของคนร้าย และหนีเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ซึ่งคนร้าย 2 คน ได้ขับรถติดตามมาทำร้ายนายสัจจา โดยการชกต่อยจนล้มลง และรุมกระทืบที่ศีรษะ ในระหว่างนั้นนายพลตรีได้เข้ามาช่วย แต่ถูกคนร้ายทั้ง 2 คนทำร้าย และไม่นานมีคนร้ายอีก 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาร่วมรุมทำร้ายนายพลตรีและนางพิมพ์จรี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายพลตรีที่ได้เข้ามาห้าม

ต่อมา นายพลตรีและนางพิมพ์จรีได้วิ่งหลบเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ จากนั้นนายปรีชาซึ่งเป็น รปภ. ได้ถือมีดสปาต้าลงมาจากห้องพัก เมื่อคนร้ายพบเห็นจึงแย่งมีดไป และรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะหลบหนีไป ส่วนนายสัจจาซึ่งบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล

พันตำรวจเอกสุพล ค้ำชู ผู้กำกับสถานีตำรวจโชคชัย กล่าวว่า จากการสอบปากคำ ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายสัจจา ได้ขับรถซูบารุเล็กเข้ามาในซอยจากนั้น กลุ่มผู้ก่อเหตุ ขี่ตามมาและขับรถขวางหน้าพยายามเข้าทำร้าย นายสัจจา จึงได้ขับรถชนรถของคนร้าย และหนีเข้าไปตึกที่เกิดเหตุ ก่อนหนีไม่พ้นโดนรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เบื้องต้นได้เร่งให้ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ตรวจสอบจากภาพวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังเปิดเผยข้อมูลไม่ได้ว่าเป็นใคร ขอเวลาให้ตำรวจทำงานก่อน ส่วนสาเหตุก็ยังไม่สามารถสรุปได้อย่างชัดเจนได้ในขณะนี้

สำหรับความคืบหน้าของคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับคนร้าย และประชาสัมพันธ์ภาพจากกล้องวงจรปิด หากพบเห็นผู้ก่อเหตุให้แจ้งเบาะแสได้ที่ สน.โชคชัย

ที่มา – ไทยรัฐ