เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมีคลิปวงจรปิดจากอพาร์ทเมนต์ย่านโชคชัย 4 จับภาพโจ๋รุมทำร้ายนายสัจจา ปราศรัย อายุ 62 ปี คนขับรถกะป๊อจนสลบ แต่ไม่หนำใจใช้เท้าเหยียบศีรษะหลายครั้ง จนนายสัจจาเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดีนั้น

เมื่อตรวจสอบทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย  ได้แก่1. นายสัจจา ปราศรัย อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.เปาโล โชคชัย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังมี
2.นางพิมพ์จรี โมกขศักดิ์ อายุ 39 ปี 3.นายพลตรี ศรีสะอาด อายุ 28 ปี  และ4.นายปรีชา งามเจริญ อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากการสอบสวนทราบว่า นายสัจจาได้ขับรถซูบารุเล็กเข้ามาในซอย จากนั้นมีคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามเข้ามายังอพาร์เม้นท์ดังกล่าว ก่อนที่จะมีการชกต่อยและกระชากตัวนายสัจจาจนล้มลง ก่อนคนร้ายทั้ง 2 คนจะรุมกระทืบที่ศีรษะ หลังจากนั้นคนร้ายได้พยายามขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่นายพลตรี นางพิมพ์จรีและนายปรีชาได้พยายามเข้าช่วยเหลือนายสัจจา แต่ถูกคนร้ายทั้ง 2 คนต่อสู้ตะลุมบอนกัน ต่อมาขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายกำลังต่อสู้กันอยู่นั้นและได้มีคนร้ายอีก 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาช่วยและรุมทำร้ายนายพลตรี นางพิมพ์จรีและนายปรีชา ระหว่างนั้นมีผู้เห็นเหตุการณ์โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำให้กลุ่มคนร้ายหลบหนีไป

ต่อมาทางพนักงานสอบสวนสน.โชคชัยได้เดินทางขอศาลอาญา ออกหมายจับ นายอาทิตย์ สอนดอนไพร อายุ 25 ปี หมายจับ ศาลอาญาที่ 868/2560 ลง 2 กรกฎาคม 2560 นายสุรเชษฐ โพธิ์จาด อายุ 29 ปี , หมายจับ ศาลอาญาที่ 869/2560 ลง 2 กรกฎาคม 2560 นายอำพล คลังทอง อายุ 32 ปี , หมายจับ ศาลอาญาที่ 870/2560 ลง 2 กรกฎาคม 2560 นายณรงค์ชัย รักล้วน อายุ 29 ปี และ หมายจับ ศาลอาญาที่ 871/2560 ลง 2 กรกฎาคม 2560 ข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้เป็นเหตุได้รับอันตรายแก่กาย, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายโดยกระทำทารุณโหดร้าย, ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน”

โดยจากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้มาจากการขับชนเฉี่ยวกัน ระหว่างหนุ่มขับรถกระป้อกับกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนอยู่ว่าฝ่ายไหนเป็นฝ่ายเฉี่ยวชน จนเป็นชนวนเหตุของเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายหนุ่มขับรถกระป้อจนเสียชีวิต โดยทีมสืบสวนอยู่ระหว่างนำกำลังติดตามล่าตัววัยรุ่นทั้ง 4 คนที่รุมทำร้ายหนุ่มขับรถกระป้อจนเสียชีวิต ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool Online