เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘สามหนุ่มใบเถาฯ’ ซีรีส์ดีดีที่คุณต้องดู!
มีซีรีส์เรื่องเยี่ยมมาแนะนำกันอีกแล้วค่ะ สำหรับใครที่เป็นคอละครกิมจิ แล้วก็ชอบซีรีส์แนวครอบครัว โรแมนติกคอมเมดี้ จุดนี้คงต้องขอแนะนำซีรีส์เรื่อง “สามหนุ่มใบเถา เขย่ารักอลวน (The Sons)” ที่ได้รวบรวมนักแสดงมากฝีมือหลายคนมาถ่ายทอดฝีมือทางการแสดงอย่างลงตัวเลยทีเดียว ทั้ง “อีซองแจ, ริวโซยัง, ซออินกุก” ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวในบทบาทของลูกชายที่แตกต่างกัน และต้องเริ่มมีเรื่องของการแต่งงานและการหย่าร้างมาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อค้นหาความรักที่แท้จริงนั่นเอง ออกอากาศทุกเช้าวันศุกร์ เวลา 09.00น.-10.18 น. พลาดไม่ได้กับซีรีส์ดีดีที่คุณต้องดู ทางช่อง “PPTV HD” คร้า

แฟนตัวจริงห้ามพลาด!
‘เจสสิก้า’ พร้อมบุกไทยแล้ว
 
ใครที่คิดถึง “สาวเจสสิก้า” อดีตสมาชิกวง “Girls’ Generation” หันมาด่วนๆ เพราะ ณ บัดนาวเจ้าหญิงน้ำแข็งพร้อมบินมาคลายร้อนให้แฟนไทยกันแล้ว กับงานแฟนมีตติ้ง “Jessica Sweet Day” วันที่ 23 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่บีบีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว บัตรราคา 2,000/ 3,000/ 4,500/ 6,000 บาท งานนี้ใครเป็นแฟนตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ เพราะ “สาวเจสสิก้า” มีอะไรพิเศษๆ มาฝากเพียบ! ถ้าไม่เชื่อก็ต้องตีตั๋วแล้วไปพิสูจน์ดูกันเองคร้า

ขยายเวลาเพิ่มความฟิน!
‘ซงแจริม’ เลื่อนวันแฟนมีตติ้ง

ถึงจะเลื่อนกำหนดการจัดงาน แต่ “บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ผู้จัดงานแฟนมีตติ้ง “Song Jae Lim 1st ASIA TOUR! Together in Bangkok” ก็รับรองว่าความฟินไม่หายไปแน่นอน! แถมยังจะได้สิทธิพิเศษเพิ่มด้วย ซื้อบัตรได้ที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์”  ราคา 1,500/ 2,800/ 4,500 บาท แล้วพบกับ “ซงแจริม” วันที่ 27 มิถุนายนนี้  เวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.411ent.com ค่ะ

‘วิเวียน’ อาเจียนและท้องร่วงระหว่างตั้งครรภ์!
    หลังจากประกาศข่าวดีกับการตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ไม่นาน “สาววิเวียน ซู” วัย 40 ปี ดาราชื่อดังของไต้หวันก็เป็นอันต้องมีเหตุให้เข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากเธอมีอาการอาเจียนอย่างหนัก แถมยังมีอาการท้องร่วงอีกด้วย ซึ่งการที่เธอป่วยกะทันหันในระหว่างตั้งครรภ์แบบนี้ก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงกันอย่างมาก แต่จุดนี้ต้องขอบอกแฟนๆ ของ “สาววิเวียน” ว่าไม่ต้องเป็นห่วงไปค่ะ เพราะตอนนี้เธอได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และอาการปลอดภัยดี โดยหลังจากที่เธอออกจากโรงพยาบาล เธอก็ตั้งใจที่จะเขียนหนังสือเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ตอนอายุมากแบบเธอด้วย โดยจะเล่าจากประสบการณ์ตรงของตัวเองนั่นเองคร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online