เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบศพชาย-หญิงผูกคอตายห้อยอยู่คู่กันใต้ต้นไม้ในป่าละเมาะ ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านหนองม่วง หมู่ 2 ต.สระพัง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงประสานแพทย์เวร ร.พ.เขาย้อย ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี โดยที่เกิดเหตุพบศพชายสวมเสื้อกล้ามสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ และศพหญิงสาวสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว ท่อนล่างเปลือย มีโสร่งตกอยู่บนพื้นดิน 1 ผืน สภาพมีเชือกไนล่อน สีเขียวผูกคอห้อยคู่กันอยู่ใต้ต้นสะเดาสูงจากพื้นประมาณ 2 เมตร ในป่าละเมาะห่างจากถนนทางเข้าหมู่บ้านประมาณ 15 เมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง
เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ความคืบหน้าเพิ่มในกรณีดังกล่าว พ.ต.อ.กิตติ สะเภาทอง รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เพื่อสอบสวนสรุปคดีเพิ่มเติม โดยพบว่าผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเพิ่งเข้ามาทำงานแบบถูกกฎหมายเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน และเริ่มทำงานเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม เช่น ข้อมูลในการใช้โทรศัพท์ว่ามีการทิ้งข้อความอะไรไว้หรือไม่ รวมทั้งติดต่อญาติมาดำเนินการรับศพต่อไป
ทั้งนี้ พยานที่พบทั้งคู่เป็นคนสุดท้าย เป็นผู้ดูแลหอพักที่อยู่ข้างห้อง เห็นทั้งคู่ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ก่อนพบศพประมาณ 1 ชั่วโมง โดยพยานเห็นว่า ทั้งสองเดินถือเชือกราวตากผ้าจูงมือกันเดินผ่านไป และให้การเพิ่มว่า ทั้งสองมีปัญหาในครอบครัว พ่อแม่ทางฝ่ายหญิงไม่ค่อยชอบฝ่ายชายเท่าใดนัก และฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ทำให้เบื้องต้นสันนิษฐาน ว่า อาจเป็นการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม จะต้องรอผลการชันสูตรต่อไป

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool Online