เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ฮอตจริงๆ ค่ะสำหรับหนุ่มๆ วง “5urprise” ที่ละครของ “หนุ่มซอคังจุน” สมาชิกในวงเพิ่งจะออนแอร์จบไปในบ้านเรากับเรื่อง “Cunning Single Lady (เล่ห์รัก ยัยตัวร้าย)” ของช่อง “PPTV HD” ที่ต้องขอบอกว่าถึงแม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ความรักที่แฟนๆ มอบให้ “หนุ่มคังจุน” ก็ยังไม่จางไป และเพื่อเป็นการตอกย้ำความฮอตของหนุ่มคนนี้ คุณพี่ “KOREA” เลยพา “หนุ่มคังจุน” และเพื่อนๆ ในวงมานั่งคุยกันแบบส่วนตั๊วส่วนตัวซะเลย ว่าแล้วก็ไปสัมผัสกับความน่ารักของ 5 หนุ่มกันเลยดีกว่าคร่า

อยากให้แนะนำตัวก่อนเลย
คงมยอง: “สวัสดีครับ ผมคงมยอง เป็นที่รักของวง 5urprise ครับผม”
คังจุน: “สวัสดีครับ ผมซอคังจุน เป็นคนที่ตรงไปตรงมาที่สุดของวงครับ”
ยูอิล: “สวัสดีครับ ผมชื่อยูอิล เป็นลีดเดอร์ของวงครับ”
แทโอ: “สวัสดีครับ ผมชื่อคังแทโฮ ผมเป็นคนที่ให้ความเชื่อมั่นได้กับทุกคนเลยครับ”
แทฮวาน: “สวัสดีครับ ผมอีแทฮวาน น้องเล็กผู้มีความใสซื่อมากที่สุดในวงเลยครับ (หัวเราะ) ผมไม่รู้ว่าคนอื่นคิดกับผมยังไง แต่ผมคิดกับตัวเองแบบนี้ครับ”

เล่าที่มาและความหมายของ “5urprise” ให้ฟังหน่อย
ยูอิล: “5urprise เริ่มต้นมาจากการเป็นนักแสดง แล้วได้มารวมตัวกันเดบิวต์เป็นนักร้อง มีกิจกรรมทั้งการแสดง ร้องเพลง และยังมีผลงานอื่นๆ ด้วย และ CEO ของพวกเราก็ยังตั้งชื่อให้เป็นวง 5urprise ด้วยครับ เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นรู้สึกเซอร์ไพรส์เวลาที่ได้เจอเรา”

คอนเซ็ปต์ของ “5urprise” เป็นอย่างไรและใครโดดเด่นทางด้านไหนมากที่สุด
แทฮวาน: “ผมเองก็ยังมีผลงานการแสดงไม่ได้เยอะมาก ผมเคยเล่นเรื่อง After School Luck or Not มาก่อน บทค่อนข้างจะน่ารักสดใส พอได้แสดงบทแบบนี้ผมก็เลยค่อนข้างมั่นใจครับ”
แทโอ: “ผลงานผมก็ยังไม่เยอะเช่นกันครับ แต่ที่เคยได้รับมาก็จะเป็นบทสดใส ร่าเริง ซึ่งผมค่อนข้างทำได้ดี ตอนนี้ก็กำลังฝึกบุคลิกของตนเองให้เป็นคนที่น่าเชื่อถือมากขึ้นครับ”
ยูอิล: “ที่ผ่านมาบทผมก็สดใสน่ารักเช่นกันครับ” 
คังจุน: “รูปลักษณ์ภายนอกผมดูเป็นคนเย็นชา ถ้าผมได้รับบทแบบนี้ก็จะค่อนข้างมั่นใจและทำได้ดีมากครับ แต่ชีวิตจริงผมไม่ได้เป็นแบบนี้นะ ผมยังมีความขี้เล่นบ้างครับ”
คงมยอง: “บทบาทที่ผ่านมาของผมจะเป็นคนซื่อๆ หลายคนบอกว่าผมเล่นบทนี้ได้ดีครับ”

กว่าจะได้มาเป็นนักร้อง ฝึกฝนกันนานแค่ไหน ยากง่ายอย่างไร
ยูอิล: “พวกเราเริ่มต้นเดบิวต์กันด้วยการแสดงเรื่อง After School Luck or Not ก็มีโอกาสได้ใช้ชีวิต ได้ฝึกฝนร่วมกันมาประมาณ 3 ปีแล้ว ค่อนข้างพอใจกับผลงานตัวเองกันแล้ว ก็ค่อยๆ ฝึก พัฒนากันไปเรื่อยๆ ครับ พยายามจะทำให้ดีที่สุดเลยครับ”

อยากให้พูดภาษาไทยกับแฟนๆ ชาวไทยบ้าง
คังจุน: “อยากรู้จัก อยากทักทาย (พูดไทย)”
คงมยอง: “สวัสดีครับ สบายดีไหมครับ โอเคไหมครับ โอเคครับ อยากเป็นคนรักเธอ (พูดไทย)”
ยูอิล: “ผมต้องขอโทษมากๆ ผมน่าจะเรียนและจดจำภาษาไทยมาตั้งแต่แรก เพื่อที่จะได้มาพูดคุยกับแฟนๆ แต่ตอนนี้ก็มีประโยคที่รู้บ้างครับ รักนะจุ๊บๆ (พูดไทย)”
 แทโอ: “เฟี้ยวฟ้าวๆ (พูดไทย)”
แทฮวาน: “น่ารักฟรุ้งฟริ้ง น่ารักจัง สุดยอด (พูดไทย)”

ก็เล่นน่ารักกันซะขนาดนี้ แล้วจะไม่ให้สาวๆ หลงรักได้ยังไงล่ะคร้า

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online