เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนักบอลในตำนานที่ใครๆ ก็ชื่นชอบสำหรับ เดวิท เบคแคม ซึ่งในโอกาสที่ เดวิท มาประเทศไทยเพื่อถ่ายโฆษณาให้กับเอไอเอ ทำให้แฟนคลับที่ชื่นชอบต่างไปรอคอยตามที่ต่างๆ เพื่อสัมผัสซุปเปอร์สตาร์ตัวจริง
หนึ่งในนั้น คือ โย บัณฑิต ไชยวรรณ แฟนพันธุ์แท้ผีแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเป็นอีกหนึ่งคนที่ตามเดวิทไปเพื่อขอให้ได้ถ่ายรูปคู่ซักใบ และเขาลงทุนคุกเข่าขอร้องและก็ได้สิ่งที่ฝันไว้สมใจ เป็นนักบอลในตำนานที่ใครๆ ก็ชื่นชอบสำหรับ เดวิท เบคแคม ซึ่งในโอกาสที่ เดวิท มาประเทศไทยเพื่อถ่ายโฆษณาให้กับเอไอเอ ทำให้แฟนคลับที่ชื่นชอบต่างไปรอคอยตามที่ต่างๆ เพื่อสัมผัสซุปเปอร์สตาร์ตัวจริง
หนึ่งในนั้น คือ โย บัณฑิต ไชยวรรณ แฟนพันธุ์แท้ผีแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเป็นอีกหนึ่งคนที่ตามเดวิทไปเพื่อขอให้ได้ถ่ายรูปคู่ซักใบ และเขาลงทุนคุกเข่าขอร้องและก็ได้สิ่งที่ฝันไว้สมใจ โย ตามข่าวเบ็คแฮม ตั้งแต่โด่งดังจนถึงวันนี้ที่เลิกเล่นก็ยังไม่หยุดความพยายาม สิ่งที่หวังคือการมีภาพคู่ซักใบ   เหตุการณ์นี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่ถึง 24 ชั่วโมงวันนี้มันไล่ตาม เบ็คแฮม ทั้งวันตั้งแต่นั่งรถออกจากเอไอเอ ไปจนถึงวัดมังกร เบ็คแฮม กำลังก้าวเท้าข้างหนึ่งขึ้นรถ มันคุกเข่าพร้อมเปล่งเสียง ” beckham please” ภาพที่เห็นคือ เบ็คแฮม ลงจากรถและเดินตรงมาหา พร้อมถ่ายภาพคู่กันเหมือนอย่างที่หวังมาครึ่งชีวิต เรื่องที่เล่ามากับบางคนอาจจะเป็นแค่รูปๆ หนึ่งกับนักบอลดังๆ แต่แอด เข้าใจว่ามันเป็นมากกว่านั้นสำหรับบางคน เพื่อนๆ มีภาพกับนักบอลไอดอลคนไหน ลองมาแชร์กันหน่อยครับ  ปล.โยเอาตุ๊กตาเบ็คแฮมที่ปั้นเองให้ไอดอลกับมือ และพี่เบ็คโพสต์รูปตุ๊กตาตัวนี้ในสตอรี่ ไอจี ด้วย หล่อแล้วยังนิสัยดี  #ทำเรื่องเล่นเป็นเรื่องใหญ่”

โพสต์โดย บัณฑิต ไชยวรรณ บน 2 กรกฎาคม 2017

โพสต์โดย บัณฑิต ไชยวรรณ บน 2 กรกฎาคม 2017

Cr. ข่าวสด

คลิป บัณฑิต ไชยวรรณ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online