เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

1. น้องณดา-น้องณดล สองพี่น้องของบ้านปุณณกันต์ น้องณดาและน้องณดล ลูกแม่กบ สุวนันท์ กับพ่อบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ เข้าเรียนที่โรงเรียน Harrow International School ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง โดยน้องณดากำลังศึกษาอยู่ในชั้นประถม ป.1 ค่าเทอมต่อปีตกอยู่ที่ 672,000 บาท และน้องณดลอยู่ในชั้นเตรียมอนุบาลมค่าเทอมปีละ 507,000 บาท โอ้แม่จ้าว!! อย่างว่าอ่ะนะพ่อแม่มีเงินซะอย่างลูกจะเรียนแพงขนาดไหนก็ได้หมดล่ะนะ

 

2. น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวของคุณพ่อ ปอ ทฤษฎี พระเอกในดวงใจตลอดกาล และ คุณแม่โบว์ แวนดา สหวงษ์ ได้เข้าเรียนที่ Prep International Kindergarten เป็นโรงเรียนนานาชาติที่พ่อ “ปอ” ตั้งใจเลือกไว้ให้น้องมะลิโดยเฉพาะ โดยมีค่าเทอมต่อปีประมาณ 275,000 บาท

 

3. น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ น้องวันใหม่ น้องสาวสุดหน้ารักของ พี่ชายสุดหล่ออย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ น้องวันใหม่เข้าเรียนที่โรงเรียนอนุบาลชนานันท์ ค่าเทอมประมาณ 72,000 บาท และปัจจุบันกำลังเรียนอยู่ที่ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ ค่าเทอมประมาณปีละ 280,000 บาท

4. น้องเนซ สิรินทร์ ลูกสาวคนสวยของดาราดังอย่างคุณแม่ แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนบางกอกพัฒนา (Bangkok Patana School) ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติ โดยมีค่าเทอมปีละประมาณ 595,100 บาท

5. น้องโปรด อัษศดิณย์ ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ เป้ย ปานวาด ปัจจุบันน้องโปรดเรียนโรงเรียนเดียวกับน้องณดาและน้องณดลคือ Harrow International School ซึ่งมีค่าเทอมปีละประมาณ 672,000 บาท