เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       หลังจากงานแต่งของนางเอกซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่ม น็อต วิศรุต กับสินสอด 108 ล้าน  ตามธรรมเนียมจีน ผ่านไปหมาดๆ  เจ๊เชื่อว่าซุปตาร์สาวดาวเจิดจรัสของไทย อีกหลายๆคน คงไม่น้อยหน้าอย่างแน่นอน   มาดูกันว่าใครมีแววโดดเด่นบ้าง

        1. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ – แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต  หนุ่ม "แอมป์" ทายาทธุรกิจหมื่นล้านแบรนด์เครื่องสำอาง บริษัทระดับมหาชน  ที่งานนี้เชื่อว่า ถ้าสาว อั้ม มีข่าวดี รับรองไม่น้อยหน้าใครแน่ๆ  เรียกได้ว่าประเมิน สินสอดเกิน 100ล้าน เป็นที่แน่นอนอยู่แล้ว แต่จะเท่าไรก็ให้บวก + + + เข้าไปเยอะๆ    สินสอดเท่าไหร่นี่ น่าคิดเนอะ!!

        2. ปู ไปรยา สวนดอกไม้ – โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์  ขึ้นชื่อว่า เป็นน้องชายของหนุ่ม น็อต วิศรุต  จะน้อยหน้าพี่ชายนั้นคงเป็นไปไม่ได้ ที่แน่ๆ สินสอดคงไม่ต่ำกว่า 100ล้านอย่างแน่นอน  เจ๊ฟันธงเหนาะๆ เลยจ้า

        3. เอมมี่ มรกต กิตติสาระ – เจมส์ จิรายุทธ  แสงทวีป  ไฮโซหนุ่ม เจมส์ นักธุรกิจอนาคตไกล ที่แน่ๆ เจ๊เชื่อว่าสินสอดของสาว เอมมี่ ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านอย่างแน่นอน
 
        4. มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง – ภูผา เตชะณรงค์   ขึ้นชื่อว่าเป็นทายาทรีสอร์ทใหญ่อย่าง โบนันซ่า รับรองว่า  ถ้าจะรับขวัญลูกสะใภ้ คงไม่น้อยหน้าสะใภ้คนก่อนหน้า แอฟ ทักษอร  แน่ๆ  เพราะงานแต่งสงกรานต์-แอฟ ก็ไม่ต่ำกว่า 100ล้านแล้ว เจ๊เชื่อว่าถ้าแต่งจริงสาวมิ้นต์ ก็คงได้ไม่น้อยกว่า 100ล้านอย่างแน่นอนจ้า

        5. มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า – ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์  ทายาทห้างสรรพสินค้าใหญ่ ลูกชายอดีตนางงามจักรวาล อาภัสรา หงสกุล  ที่ปัจจุบันหนุ่ม ป๊อก ก็มีธุรกิจของตนเอง  งานนี้เชื่อว่าถ้าคู่แล้วไม่แคล้วกัน สำหรับคู่นี้อาจต้องใช้เวลาสักหน่อย(เพราะเพิ่งคบกัน) แต่รับรองว่าไม่เสียชื่อว่าที่สะใภ้จิราธิวัฒน์แน่ๆ มีเหรอจะน้อยกว่า 100ล้าน

        ใครจะเป็นซุปตาร์สาว ว่าที่สะใภ้เศรษฐีคนต่อไป  ใครจะมาวินเป็นคนแรก คงต้องรอลุ้นกัน แต่เจ๊เชื่อว่า ใน 5คนนี้  อีกไม่นานจะมีบางคู่ในนี้ได้ยินข่าวดีแน่ๆ จร้าาาาา  เจ๊รับรองเลย ^^

       เรียบเรียงโดย อีเจ๊
      www.tvpoolonline.com
 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online