เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกโซเซียลทุกวันนี้หลายคนมักนิยมใช้เพื่ออวดไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทั้งกิน ดื่มเที่ยว ก็ต้องอัพเดทให้เพื่อนๆทราบกันอยู่เสมอ  หรือบางครั้งซื้อรถ หรือซื้อของแพงๆมาก็ต้องอวดให้โลกรู้เรียกยอดคอมเม้นท์ และเชิญชวนให้คนกดไลค์กันอยู่บ่อยๆ คงจะเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งของโลกบรรจุบันนี้ แต่ถ้าสิ่งของที่เาอวดนั้นไม่ใช่ของของเรา เราจะอวดหรือป่าว

เรื่องแบบนี้เราจะพบเจอบ่อยๆในโลกโซเชียล ล่าสุดทางเพจ Social Hunter ได้ออกมาโพสต์แฉพฤติกรรมของสาวสวยรายหนึ่ง ที่ชอบถ่ายรูปโชว์คู่กับภาพรถหรูๆ แต่งานนี้กลับโดนเจ้าของรถตัวจริงออกมาโพสต์แฉซะหน้าหงายเลยทีเดียว  และที่สำคัญสาวคนนี้ที่โดนเจ้าของรถด่า เป็นคนเดียวกันกับ กระแสดังกรณีที่เฉี่ยวชนกันหน้าห้างดัง(เซ็นทรัลเฟสติวัล) ย่านรามอินทรา-อาจณรงค์ จนมีปากเสียงกัน และทางคู่กรณีมีการอ้างว่าเป็นหลานของอัยการ งานนี้ก็มาก็เรื่องอีกสะงั่น บอกเลยอายไปอีกนาน

คดีเก่า
หลานอัยการ-4-2

อ้างว่าเป็นหลานอัยการหลานอัยการ-5

ยังไม่ทันลืมก็ก่อคดีใหม่อีกแล้ว งานนี้เป็นงานมโน แต่มโนไม่เนียนแบบนี้ต้องไปเรียนมาใหม่นะคะ  ความสนุกของคุณ ทำให้ครอบครัวเขาทะเลาะกัน ถ่ายรูปโชว์คู่กับภาพรถหรูๆ แต่งานนี้กลับโดนเจ้าของรถตัวจริงออกมาโพสต์แฉซะหน้าหงายเลยทีเดียว

โพสต์รูปคู่รถหรู สบายใจมโน1

ขึ้นไปนั่งรถเขาด้วยมโน2

อายไหมละมโน3

ถ่ายรูปกับรถ ผม อย่าแอบอ้างนะครับ เจ้าของมาเม้นด้วยมโน4

ความเห็นจากชาวเน็ต
มโน5

มโนมโน6

อายไหมละ

มโน7

  ถ้าจะบอกว่าเป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็คงจะพูดยากนะคะ เพราะหลักฐานมาเต็ม  แต่อย่างไรแล้วล่าสุดสาวคนที่ออกมาโพสต์มโน ได้ออกมาขอโทษเจ้าของรถที่เธอได้ไปถ่ายรูป พร้อมทั้งปิดเฟสหนีไปแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเจ้าของรถจะให้อภัยหรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ​

ที่มา – kaijeaw , social hunter