เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยก่อนหน้านี้หนุ่ม“ทอม” เพิ่งได้รับรางวัล “ศิลปินกลุ่มแห่งปี” จากเวที Nine Entertain Awards 2017 ขณะที่หนุ่ม “เป๊ก” ก็คว้ารางวัล“ศิลปินขวัญใจมหาชน” จากเวที KAZZ Awards 2017 และ“ขวัญใจมหาชน ปีที่ 10” จากเวที Nine Entertain Awards 2017 ไปหมาดๆ

ล่าสุด เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา (3ก.ค.) ในงานประกาศรางวัล “Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017” โดยบริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตสื่อภาษาจีนทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้จัดงานมอบรางวัลให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ หลากหลายสาขาอาชีพ และเป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย รวมถึงบุคคลที่ประชาชนให้ความสนใจในสังคมไทย ที่มีผลงานโดดเด่นในสายตาชาวจีน ซึ่งถูกรวบรวมและคัดเลือกโดยสื่อจีนจากทั่วโลก ตลอดจนผู้ที่เคยขึ้นปกนิตยสารแอดม่านกู่ (นิตยสารภาษาจีนแนะนำข้อมูลท่องเที่ยวไทยที่มีอิทธิพลมากที่สุดในไทย) สองหนุ่มเนื้อหอม “เป๊ก” และ “ทอม” ก็คว้ารางวัลบุคคลสาขา “วัฒนธรรมและบันเทิง” กลับบ้านไปอีกคนละ 1 รางวัล

โดยงานนี้หนุ่ม “ทอม” บอกว่า “ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ ขอบคุณแฟนคลับทั้งคนไทยและคนจีนทุกคนด้วยนะครับผม ที่ติดตามและคอยซัพพอร์ทผมมาตลอด ผมก็ไม่คิดว่าหน้ากากทุเรียนจะพาผมมาถึงจุดนี้นะครับ ยังไงก็ขอบคุณที่ทุกคนเอ็นดูในหน้ากากทุเรียนมากๆ นะครับ ผมอยากบอกว่าผมรู้สึกดีมากๆ นะครับที่มีทุกคนอยู่ข้างๆ ผมนะฮะ ขอให้เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไปนะครับ ขอบคุณครับ”

ขณะที่หนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” ติดภารกิจไม่สามารถไปรับรางวัลได้ แต่เจ้าตัวได้พูดผ่านคลิปวิดิโอที่เปิดในงานประกาศรางวัลเริ่มต้นด้วยการทักทายเป็นภาษาจีนและต่อด้วยภาษาไทยว่า

“ก็สวัสดีนะครับทุกคน ผมเป๊ก ผลิตโชค นะครับ วันนี้ก็อยากจะขอขอบคุณนิตยสารแอดม่านกู่ และขอบคุณ Thailand Headlines นะครับ ที่มอบรางวัลนี้ให้กับผม รู้สึกดีใจมากๆ นะครับ ขอบคุณชาวจีนทุกๆ คนด้วยนะครับที่เป็นกำลังใจให้ผมและโหวตให้ผมได้รับรางวัลนี้ ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยครับที่ไปร่วมงานไม่ได้ เสียดายมากๆ เลยนะครับ ไม่แน่สักวันหนึ่งเราคงจะได้เจอกันใกล้ๆ นี้นะครับ ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจครับ”

ที่มา – Amarin