เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าว Mirror นำเสนอเรื่องราวของ Basori Lah ชาวอินเดียวัย 50ปี  แต่มีส่วนสูงเพียง 29นิ้ว  หลังความสูงของเขาหยุดชะงักลงตั้งแต่ 5ขวบ  แต่น่าเศร้าที่พ่อแม่ไม่มีเงินพาไปรักษา  ทำให้เขาไม่เคยรับการวินิจฉัยทางการแพทย์  โดยปัจจุบันเขาอาศัยอยู่กับครอบครัวของพี่ชาย

Gopi เป็นผู้ชายที่มีส่วนสูงเหมือนคนปกติ  บอกว่า  ทุกคนมีความสุขที่ได้มีน้องชายอยู่ในครอบครัว  เพราะเขาเป็นคนที่คิดบวกและจิตใจดี  ทุกวันนี้มีผู้คนจากหลายหมู่บ้านเดินทางมาพบกับน้องชาย  ซึ่งก็เปรียบเสมือนพรสำหรับพวกเขา  ทำให้เขารู้สึกภูมิใจ และมีความสุขมากที่เห็นคนรักและห่วงใยน้องชายมากมายขนาดนี้

ขณะที่ชายร่างแคระจากรัฐมัธประเทศก็มีความสุขกับรูปร่างที่สูงเท่ากับเด็กวัยหัดเดิน  โดยเปิดใจว่า  เขาไม่มีปัญหากับส่วนสูงของตัวเอง  เพราะถึงแม้จะตัวเล็กแต่เขาก็ยังสามารถดำเนินชีวิตได้เหมือนคนปกติ  แต่ปัญหาที่เขาพบก่อนหน้านี้กลับเป็นอคติของคน  หลังต้องเผชิญหน้ากับการกลั่นแกล้งและล้อเลียนในวัยเด็ก  แต่โชคดีที่เขาสามารถผ่านวันคืนอันเลวร้ายนั้นมาได้  และได้รับความรักจากคนในหมู่บ้าน  ชีวิตต่อจากนี้เขาจะตั้งใจทำงาน  และอยู่กับพี่ชายที่เขารักตลอดไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online