เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทั่วโลก (โดยเฉพาะสาวๆ) อิจฉาเบาๆ สำหรับ คู่รัก ซง-ซง  จุงกิ และ เฮคโย กับการเตรียมจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเร็วๆนี้ (31 ตุลาคม 2560) แต่สาวๆรู้หรือไม่!? ซง จุงกิ น่ะ ไม่ใช่ แค่ สามีโอปป้าของติ่งคนเดียว ที่เป็นหวานใจของ เฮคโยนะ  เพราะจริงๆแล้ว ในอดีตนั้น เจ๊คโย นางเคยคบหากับ พระเอกสุดหล่อ ของวงการบันเทิงเกาหลี มาแล้วถึง 2 คนด้วยกัน

 

นั้นก็คือ อี บยองฮุน ซึ่งพบรักกันในซีรี่ย์เรื่อง ALL-IN ในปี 2003 ก่อนที่จากนั้นจะเลิกกันในปี 2006 ปัจจุบันนี้ บยองฮุน ก็ไม่โสดเช่นกัน โดย พระเอกดัง สละโสดไปแล้ว กับ นางเอกสาวที่สวยไม่แพ้ เฮคโยออนนี่ อย่าง สาว อี- มินจอง นั่นเอง

ส่วนอีกคนที่เคยคบหากับ สาวเฮ คโย มาก่อน ก็คือหนุ่ม บินนี่ ฮยอน บิน ที่สปาร์ครักกันในซีรี่ย์ Worlds Within ในปี 2008 และเช่นเคย ทั้งคู่ลงเอยด้วยการคบหากันหลังการถ่ายทำจบ แต่น่าเสียดายที่อีกเกือบ 2 ปีต่อมาทั้งคู่ก็เลิกรากันไปก่อนที่ฝ่ายชายจะเข้ากรมไปรับใช้ชาติ ปัจจุบันนี้ บินนี่โอปป้า ก็ไม่โสดเช่นกัน เพราะเพิ่งเปิดตัวคบหากับ นางเอกสาว คังโซรา ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

 

cr.teenee

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online