เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    กลายเป็นประเด็นที่เหล่าชาวเน็ตต่างจับตามองอยู่ไม่น้อยสำหรับกรณีของนักแสดงและนางแบบอย่างสาว "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ที่ออกมาโพสต์ข้อความว่า "การพบเจอคนบางคน ทำให้รู้ว่าที่ผ่านมา เราอยู่ในกะลา….   รู้สึกยินดี กับการได้พบเจอใครบางคน ที่ทำให้เราได้ส่องกระจกมองตัวเอง สะท้อนทั้งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต | มีคนที่สอนเราให้ได้เรียนรู้ โดยที่ไม่ต้องเอ่ยคำสอนใดๆ | ใครบางคน ที่ทำให้เราได้รู้ว่า เราโง่แค่ไหน เรารู้น้อยแค่ไหน และเราเอง เคยเป็นแค่กบตัวหนึ่ง ในกะลา ที่เราหลงคิดว่า นั่นคือโลกทั้งใบ | ขอบคุณ ใครบางคนคนนั้น ที่ให้พลัง และแสงสว่าง | ยินดีเหลือเกิน | #thisisnotaboutlove #aboutlearning "

ที่เหมือนเป็นการบอกอะไรนัยหรือเปล่า  เลยทำให้ถูกโยงไปเกี่ยวกับประเด็นที่อดีตคนเคยหนินหนมกันอย่าง"กึ้ง เฉลิมชัย" ที่มีกระแสข่าวกับสาว"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ออกมาให้บ่อยๆในช่วงนี้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า…

"โพสต์ดังกล่าวเกี่ยวกับการเรียนไม่ได้มีนัยอะไรเลย เพราะตอนนี้กำลังทำธีสิสหนักมาก มันแค่ประจวบเหมาะมั้ง และจ๋าหลุดจากวงโคจรแล้ว ให้จ๋ามีทางของจ๋าดีกว่า อะไรที่แย่ ๆ ก็ทิ้งไป หลายคนบอกจ๋าหลุดพ้น ไม่ว่าเป็นคำไหนก็ตาม รู้สึกว่าตอนนี้จ๋าดีแล้ว ไม่อยากมีความรู้สึกแย่ๆอีก เราอยู่ที่ที่ดีและมันจะต้องดีขึ้นไปอีกค่ะ ส่วนความรักครั้งใหม่ ตอนนี้ยังไม่มีดีกว่าค่ะ"

                                  credit.IG vj_ja ,tnews

TV Pool Online