เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้านักร้องสาว เคที่ เพอร์รี่ ซะแล้ว เพราะโดนวิจารณ์เละ หลังมีประโยคคำพูดที่สั่งให้สุนัขของเธอไปไล่ล่าเจ้าโคอาล่า สัตว์ประจำถิ่นออสเตรเลีย

โดย บีบีซี รายงานเรื่องดังกล่าวว่า นักร้องสาวคนดัง เคที่ เพอร์รี่ ถูกโจมตีอย่างหนักหลังจากที่มีคำพูดของเธอบอกว่า “เอาเลยไปวิ่งไล่เหล่าโคอาล่า” อยู่ในหนังโฆษณาห้างสรรพสินค้า Myer ห้างดังของออสเตรเลีย

ซึ่งนักร้องสาวเดินทางไปยังดินแดนดาวน์อันเดอร์ออสเตรเลีย เพื่อโปรโมตการทัวร์คอนเสิร์ตของเธอที่จะมีขึ้นปีหน้า และได้ร่วมถ่ายภาพยนตร์โฆษณาชิ้นดังกล่าว ทั้งนี้ได้มีคอนเมนต์แรงๆ เขียนเข้ามาต่อว่า ซึ่งทางห้างได้พยายามลบคอมเมนต์เหล่านั้นออก ทางด้าน แคลร์ แมดเดน สัตวแพทย์สาวคนดัง ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “นี่เป็นการกระทำที่โง่เขลาของทั้งเพอร์รี่และทางห้าง Myer มันไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เพอร์รี่ เป็นคนดังที่เด็กๆ และวัยรุ่นหลายคนมองเป็นแบบอย่าง และการกระทำแบบนี้มันลบล้างสิ่งที่เรากำลังตั้งใจทำ กับการไม่ให้คนปล่อยสุนัขไปวุ่นวายทำอันตรายหมีโคอาล่า”

ทางด้านตัวแทนของห้าง Myer ได้ออกมาเผยว่า “เราให้ความใส่ใจกับทุกคอมเมนต์ทั้งที่เกี่ยวกับการทัวร์คอนเสิร์ตของ เคที่ เพอร์รี่ และที่เกี่ยวกับเรื่องโคอาล่า และได้ตัดส่วนที่มีการพูดถึงโคอาล่าออกไปแล้ว”

ทั้งนี้ประเทศออสเตรเลียให้ความใส่ใจอย่างมากต่อเรื่องพืชพันธุ์และสัตว์ประจำถิ่น ซึ่งทาง RSPCA หรือสมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์ ของประเทศออสเตรเลีย สาขารัฐควีนส์แลนด์ระบุว่า ในแต่ละปีจะมีหมีโคอาล่าจำนวนราวๆ 110 ตัว เฉพาะในรัฐควีนส์แลนด์ เสียชีวิตจากสุนัข

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online