เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราสาว หมวย สุภาภรณ์ ใน Club Friday Celeb Stories ที่ถูกพูดถึงความร้ายกาจของคุณแม่ซุปเปอร์สตาร์ของน้องมะนาว กระแสดีมากๆ ในโลกโซเชี่ยล จนเจ้าตัวคาดไม่ถึง แถมมาพูดถึงการรับบทร้ายๆ ในละคร ว่าเจอแม่ค้าหมูปิ้งอินจัดเกลียดจนไม่ยอมขายหมูปิ้งให้เลย

หมวย เผยด้วยว่า รับละครเป็นช่วงๆ เพราะป่วยโรคไบโพลาร์ หรือ โรคซึมเศร้า อารมณ์สองขั้ว ดาราเป็นเยอะ แต่ไม่กล้าเปิดเผย กลัวถูกคนหาว่าเป็นคนบ้า ตอนนี้ตัวเองก็กินยาต้านเศร้า ก่อนคุณพ่อตาย งานรุม แต่เราไม่มีความสุข ทุกอย่างบีบรัด ไม่รู้ความเครียดสะสม และเลิกกับแฟน มีอาการอยากจะฆ่าตัวตาย ต้องส่งไอซียู โปแตสเซียมตก เรารับไม่ไหวในห้องไอซียูที่มีคนพร้อมตาย

จนมาเจอเหตุ คุณพ่อยิงตัวตาย จนช็อก พูดซ้ำๆ ว่า พ่อตายแล้วๆๆๆ อยู่ 3 วัน อาการกำเริบขึ้นมาใหม่ อาการโรคนี้เป็นโรคที่เครียด ผิดหวังกับตัวเรา ยิ่งหนัก รับไม่ได้ ตอนนั้นเราได้ยินเสียงปืน อยู่กันคนละบ้านกับพ่อ น้องวิ่งมาบอก พ่อยิงตัวตาย พี่หมวยไปดูพ่อหน่อย ก็เจอแม่ก็ร้องไห้

โดยอาการโรคนี้สุขจะสุขมาก ทุกข์ก็ทุกข์มาก ต้องฆ่าตัวตายเดี๋ยวนี้ เคยกรีดข้อมือตัวเอง ตอนนั้นพ่อยังไม่เสีย มาเห็นก็ส่งรพ. หลังคุณพ่อเสีย มีเรื่องถาโถม ได้แฟนห่วยมาก ผสมหลายเรื่อง รับไม่ได้ มองนอกหน้าต่าง ได้ยินเสียงกระซิบข้างหู ถนนบอกลงมาสิถนนนุ่มนะ เรียกลงมาๆ คนที่ดูแลเห็นเราจะโดด ก็มาดึงเราไว้ จนต้องไปหาหมอ กลายเป็นซึมเศร้า ไอบีเอส ระบบลำไส้มีปัญหาจากความเครียด ถ่ายบ่อยจนต้องใส่แพมเพิร์ส ไปไหนมาไหน เราก็พยายามรักษา เราสู้ เพราะหายได้ ถ้าพร้อมเปิดใจ คนรอบข้างที่ดี เราหายได้

หมวยเผยด้วยว่า ตอนนี้มีคนมาดูแลหัวใจแล้ว เป็นสาวหล่อ ความรักโอเค เค้าคอยให้กำลังใจ ตอนหายป่วยใหม่ๆ ยังไม่มีงาน แฟนเป็นหมอดู บอกไม่ต้องกลัว อีกไม่กี่เดือน จะได้งาน เค้ามีส่วนทำให้เราดีขึ้น เข้าใจโลกมากขึ้น คบกันมา 2 ปีแล้ว

"คุยเช้าShow" 6/07/17

LIVE ? "คุยเช้าShow" 6|7|60- "ซงจุนกิ – ซงเฉเคียว" รักนอกจอ ประกาศแต่งงานชัว!!! ตุลาคมนี้ ฟินน – "หมวย สุภาภรณ์" จิตตกฆ่าตัวตาย เหตุไบโพล่าร์กำเริบ งานหด เงินหมด!!! – หนุ่มน้อยลีลาเด็ด!! "โดม ธนพล" เอวโคตรพริ้วว ดีกรีคนดู 1.7 ล้านวิว!!! – "แพท ณปภา" รายงานตัวศาลครั้งแรก ประกันตัวไปครึ่งล้าน!!! #คุยเช้าShow #one31 #แซ่บลืม #แชร์วน

โพสต์โดย คุยเช้าShow บน 5 กรกฎาคม 2017

cr.teenee

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online