เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เริ่มกันที่บรรทัดแรกนี้ “เจ๊Bomb ร้อยแรงม้า” ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เนปาลด้วยจริงๆ นะคะ ซึ่งส่วนตัวเจ๊เองก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมด้วยช่วยกันบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลก แต่ไม่ว่ายังไงเจ๊ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องให้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไป 

         เป็นอันว่าปิดประเด็นภัยทางธรรม ชาติ มาสู่ภัยทางสังคมติ่งกันต่อเลยแล้วกันค่ะ เพราะเจ๊จะมิทนพฤติกรรมเยี่ยงนี้ของแฟนสาวของนักร้องรายนี้อีกต่อไป คือปกติทั่วไปเวลาไปตามงานนางก็จะตามมาคอยส่อง ตามคอยจิกแฟนหนุ่มของตัวเองข้างเวทีอยู่ตล๊อดดด ชนิดแฟนคลับห้ามเข้าใกล้ คือถ้าจะมาขอถ่ายรูปก็เป็นต้องเอ่ยปากเองว่าจะถ่ายให้ แถมแต่ละคนก็ได้ถ่ายแค่ช็อตเดียวในเวลาอันน้อยนิส ส่วนภาพแนวเซลฟี่คงไม่ต้องพูดถึงเพราะนังนี่ไม่อนุญาต แล้วยิ่งถ้ารายไหนดูทำท่าจะสนิทหน่อย นางก็จะออกมากันซีนแล้วลากตัวแฟนหนุ่มออกไปกลางวง ส่วนอิตานี่ก็ทำตัวเป็นใบ้ไม่มีปากมีเสียงทำตามบัญญัติทุกครั้งไป แต่ช่วงนี้ดูจะหนักข้อเข้าหน่อย เพราะนังนี่มันพูดชัดเจนจ้า ว่าต้องไปหลังและกลับก่อนเพราะขี้เกียจไปเฝ้าเบื่อแฟนคลับเธอ! แล้วไงอิตานี่ก็เชื่อไปอีก สงสัยกลัวเมียไม่รัก

         แต่ แต่ แต่ พฤติกรรมล่าสุดที่ทุกคนรอบข้างสุดจะทน คือการแผ่อำนาจบนเครื่องบินจนแอร์ฯ หลายคนเอือมระอาจ้า เพราะนังนี่ถือกรรมสิทธิ์เหวี่ยงวีนไปเรื่อยเปื่อยแบบไร้เหตุผล ฉันเป็นแฟน….นี่นะ จะทำไม คือบอกเลยทุกครั้ง ขึ้นเครื่องก็ช้า แถมยังกวาดสายตาชนิดไม่เป็นมิตรอีก ทำเอาผู้โดยสารบางกลุ่มออกอาการเซ็ง ใครเดินชนหรือสะกิดโดนไม่ได้นะจ๊ะ มีปากเสียงตลอด จะเข้าถ่ายรูปก็ไม่ให้บอกเป็นเวลาส่วนตัว! และก็เหมือนเคยจ้า ฝ่ายชายก็ทำได้เพียงก้มหน้าก้มตาเสมือนโดนสิง แต่เดี๋ยวนี้ เมียคงเทรนด์มาดี มีอะไรก็ไม่ห้ามกลับเข้าข้างเมีย บอกให้คนอื่นหุบปากแทน โถ่เอ๊ยย หมดกัน ลุคส์ผู้ชายอบอุ่น!  นี่เตือนๆ กันมั่งนะ ระวังแฟนคลับจะรับไม่ได้

          แต่ที่ต้องบอกก่อนเลยก็คือ ถ้าเลิกกันเหมือนไร รับประกันว่ามีแต่คนสะใจสมน้ำหน้าจร้า

        Cr.นิตยสารสตาร์นิวส์ ฉบับ 577
         
www.tvpoolonline.com