เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 5 ก.ค.60 พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.จิรภาส ศักดิ์สูง สว.สส.สภ.แม่โจ้ พร้อมชุดสืบสวนทำการจับกุมตัว นายกัญจน์ณพัฒน์ หรือโรจน์ วงค์เนตร อายุ 38 ปีอยู่บ้านเลขที่ 270 ม.4 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จว.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน12,260 เม็ด นำตัวดำเนินคดีข้อหา”มียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย”

โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค.60 ทางตำรวจได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่ม นำยามาโปรยแจก บริเวณริมถนนหมู่ 8 ต.หนองจ๋อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ สร้างความแตกตื่นให้ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบกำลังพบยาบ้าจำนวนกว่า 200 เม็ด ตกเรี่ยราดอยู่บนพื้นถนน ทางเข้าหมู่บ้าน โดยชาวบ้านต่างพากันจับกลุ่มวิพากวิจารณ์ถึงเรื่องนี้และได้แจ้งเบาะแสให้กับตำรวจว่าชายสวมเสื้อสีดำคนที่โปรยยาบ้าแจก หนีเข้าไปในพงหญ้า ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมบริเวณป่าเพื่อจับกุมตัวชายคนดังกล่าว

ก่อนนำตัวมาสอบสวน ขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมานั้นพบว่าคนร้ายยังมีอาการเมายาดิ้นทุรนทุรายอยู่สักพักกระทั่งอาการเริ่มดีขึ้นเจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนคนร้ายให้การว่า ยังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในป่า ในตำบลหนองจ๋อมอีกจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่ จึงได้จัดกำลังไปยึดของกลางมาได้อีกกว่า 12,000 เม็ด รวมของกลางที่ยึดได้ 12,260 เม็ด โดยผู้ต้องหายังคงให้การวกวน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้รออาการเมายาหายเพื่อสอบสวนปากคำหาที่มาที่ไปของยาบ้า ส่วนสาเหตุการโปรยยาบ้าแจก น่าเชื่อว่าจะมาจากอาการเมายา

 

 ภาพและข้อมูลจาก  191 เชียงใหม่  / Oholanna /  กู้ชีพหนองจ๊อม เชียงใหม่ 

ไปโดนตัวไหนมา อย่างดีด!! หนุ่มเชียงใหม่เสพยาจนเพี้ยนเดินโปรยยาบ้าพันเม็ดแจกชาวบ้าน หลังถูกล้อมจับพบว่ายังมียาบ้าซ่อนในป่าอีกกว่า 12,000 เม็ดตำรวจ สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ บุกเข้าจับกุมผู้ต้องหาเสพยาบ้าจนเพี้ยนออกมาจากพงหญ้า โดยยังมีอาการเมายาอย่างหนัก คือ นายกัญจน์ณพัฒน์ หรือโรจน์ วงค์เนตร อายุ 38 ปี พร้อมยึดของกลางยาบ้า 12,260 เม็ด และนำตัวดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท ๑ (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากได้รับแจ้งว่ามีชายหนุ่มนำยามาโปรยแจก ที่ริมถนนหมู่ 8 อ.สันทราย สร้างความแตกตื่นให้ชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบก็พบยาบ้ากว่า 200 เม็ด ตกเกลื่อนพื้นถนนทางเข้าหมู่บ้าน และชาวบ้านก็จับกลุ่มคุยกันว่าคนที่โปรยยาแจกหนีเข้าไปในพงหญ้า ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมป่าเพื่อจับกุมตัวได้สำเร็จ เมื่อนำตัวมาสอบสวนก็พบว่าคนร้ายยังมีอาการเมายาอย่างหนัก และทราบว่ายังคงมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในป่า จึงจัดกำลังไปค้นหา ได้ของกลางมาอีกกว่า 12,000 เม็ด ส่วนสาเหตุการโปรยยาบ้าแจกน่าเชื่อว่าจะมาจากอาการเมายาเสพติด

โพสต์โดย เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 บน 5 กรกฎาคม 2017

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online