เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 5 ก.ค.60 ด.ต.ธวัช สายเสมอ อายุ 44 ปี ผบ.หมู่ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.สายไหม เดินทางแจ้งความดำเนินคดีกับนายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี นายรัตนเทพ ชัยปราณีเดช อายุ 21 ปี นายปกรณ์ ชูวงค์ อายุ 24 ปี และนายสิทธิชัย โสลุน อายุ 24 ปี หลังถูกกลุ่มคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.17 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ด.ต.ธวัช กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.30 น. ตนได้รับแจ้งจากห้องวิทยุ สน.สายไหม มีเหตุทะเลาะวิวาทกันจำนวนหลายคนภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.สุขาภิบาล 5 ซ.17 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม ด.ต.วาสุ ธนิชารุ่งเกษม ผบ.หมู่ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.สายไหม พร้อมประสานกำลังสายตรวจร่วมตรวจสอบ เมื่อถึงภายในปั๊มพบกลุ่มคนดังกล่าวยืนโต้งเถียงกันอยู่กับคนดูแลปั๊มเรื่องการสูบบุหรี่ภายในปั๊ม ตนจึงเข้าระงับเหตุแต่กลุ่มผู้ก่อเหตุมีลักษณะคล้ายคนเมา พูดจาเอะอะโวยวายจนจึงพยายามเข้าพูดคุย แต่ไม่รู้เรื่อง

ต่อมา 1 ในนั้นทราบชื่อต่อมานายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี พยายามจะขับรถกระบะนิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์ สีทอง หมายเลขทะเบียน ปพ 6910 กรุงเทพมหานคร ด้านหลังบรรทุกถังใส่น้ำมันเก่า ตนเกรงว่าถ้าปล่อยให้ออกไปจะเป็นอันตรายต่อผู้ใช้รถคนอื่นๆ จึงเข้าไปดึงกุญแจออกมา แต่กลับเป็นว่า ถูกนายโสภณ ชกเข้าที่คิ้วขวา 1 ครั้ง หลังจากนั้นคนอื่นๆก็เข้ามาจนเกิดการชุลมุนกันขึ้น ตนเห็นท่าไม่ดีจึงถอยออกมา ทันใดนั้นมีอะไรมากระแทกที่ต้นคอด้านซ้ายจนทำให้ตนสลบไป เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าบัตรประจำตัวข้าราชการและโทรศัพท์ได้หายไปด้วย หลังจากตั้งสติได้ ตนจึงวิทยุให้ช่วยสกัดจับ

ด.ต.ธวัช กล่าวอีกว่า ต่อมาได้รับแจ้งพบรถคันดังกล่าวบริเวณ ถ.ถนนเทพารักษ์ ( วัชรพลตัดใหม่ )แยกลานกีฬา รามอินทรา จึงรุดไปตรวจสอบและเข้าสกัดจับ แต่กลุ่มนายโสภณ ยังอาละวาดไม่หยุด อีกทั้งยังเอาโทรศัพท์โยนทิ้งป่าหญ้าข้างทาง หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ทหาร และอาสาสมัครกู้ภัย อปพร.สายไหม อาสาสมัครกู้ภัยสยามรวมใจ เข้าร่วมสังเกตุการณ์ ซึ่งขณะนั้นกลุ่มนายโสภณได้อาละวาทด่าทอ ทุกคนที่อยู่ละแวกนั้น จนทำให้คนแถวนั้นหมั่นไส้ เจ้าหน้าที่ทหารจึงรีบควบคุมตัวมาที่สน.สายไหม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลาประมาณ 20.45 น. นายโสภณ พร้อมพวก อีก 3 คน และหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ ได้ก่อเหตุทะเลอะวิวาทกันบริเวณหน้าสน.สายไหม ทำให้เจ้าหน้าที่ทหารต้องเข้าห้ามปราม หลังจากนั้นได้แยกย้ายกันไป ซึ่งขณะนั้นกลุ่มนายโสภณ ได้เดินเข้ามาต่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงบนสน. อีกทั้งยังเตะเก้าอี้แตกได้รับความเสีย และยังพยายามเดินมาข่มขู่ผู้สื่อข่าวไม่ให้ถ่ายภาพอีกด้วย ต่อมาไม่นานมีรถกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ มาจอดบริเวณทางออกสน. อีกทั้งยังมีกลุ่มจยย.กว่า 20 คัน ประมาณ 40 คน ปิดบังใบหน้า ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดมาจอดรถอยู่ข้างสน. ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังตำรวจ ทหาร กว่า 20 นายมาควบคุมสถาณการณ์ ระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเจรจาให้กลุ่มผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์อยู่นั้นนายโสภณ ได้ตะโกนท้าทายกลุ่มจยย. จนเป็นเหตุให้เกิดการชุลมุนกันรอบที่ 2 ขึ้นแต่กลุ่มนายโสภณ มีจำนวนน้อยกว่าต่างพากันหนีแตกกระเจิง บางส่วนหนีขึ้นมาบนสน.บางส่วนหนีไปด้านข้างสน. เจ้าหน้าที่พยายามเข้าห้ามปรามก่อนทั้งหมดจะแยกย้ายกันไป

ทั้งนี้พบนายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี นอนสลบอยู่ที่พื้นข้างสน.ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า เลือดอาบ ก่อนถูกนำตัวส่งรพ.ภูมิพลอดุลยเดช ส่วน 3 คนที่เหลือเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ กับผู้ต้องหาทั้งหมด ส่วนนายรัตนเทพ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรพย์ เพิ่มอีก 1 ข้อหา ก่อนควบคุมตัวสงบสติอารมณ์ในห้องควบคุม สน.สายไหม.

คลิปจาก – Social Hunter