เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“ปีเตอร์ คอร์ป” เผยตอนนี้หย่าแล้ว หลังจากมีความวุ่ยวายมาพักใหญ่ ได้ตงลงกันเรียบร้อย เรื่องที่ผ่านมาแล้ว ขอให้มันผ่านไป ต่อไปคงเป็นขั้นตอนที่จะทำอะไรดีๆให้กับลูก บอกมีความเห็นตรงกันแล้ว ก็ไม่มีอะไรที่ยุ่งยาก อุ้บบอกในเรื่องรายละเอียด เพราะอยู่ในสัญญา เป็นเรื่องที่รู้กันสองคน ห้ามเปิดเผยบอกใครที่เป็นแฟนคลับพ่อลูก อาจได้เห็นภาพมากขึ้น ตนอาจจะมีการรับลูกไปค้างกับตนบ้าง แต่เปิดเผยในส่วนเบื้องลึกไม่ได้

เป็นขั้นตอนใหม่ของชีวิต ตอนนี้ตนรับละครและการแสดงเพิ่มมากขึ้น มีละครฟอร์มใหญ่อยู่หนึ่งเรื่อง อุ้บบอกรายละเอียด ถ้าตนมีโอกาสอยู่กับลูกก็มีโอกาสเรียนภาษาอังกฤษมากขึ้น เป็นเรื่องที่พลอยยินดีรับมีคุยเรื่องอนาคตของลูก เรื่องของโรงเรียนกำลังดูกันอยู่ ช่วยกันดูแลเต็มที่ ในฐานะของพ่อและแม่ บอกทุกอย่างที่พลอยเรียกร้อง ตนได้ให้ไปหมดแล้ว ตอนนี้จบด้วยดี ในส่วนของบ้านไม่ขอพูด เพราะอยู่ในขั้นตอนที่เปิดเผยไม่ได้

ส่วนความรู้สึกของลูก ลูกทั้ง2ยังเล็ก เคยคุยกับ “แพนเตอร์” ตนบอกน้องว่า แพนเตอร์ก็มีพ่อแม่เหมือนคนอื่น แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พ่อแม่ยังเป็นเพื่อนกัน พยยามอธิบายให้น้องฟัง หากโตกว่านี้น้องอาจเข้าใจ เรื่องงานลูก บอกยังไงก็ต้องเป็นเรื่องที่ปรึกษากัน ถ้าเป็นงานที่ดี ก็มีโอกาสได้ทำ จากนี้ไปไม่มองหลัง มองแต่ข้างหน้า อยากให้ข้ามประเด็นดราม่า จะเขียนถึงพลอยหรือตน สุดท้ายแล้ว ลูกจะเป็นคนได้อ่าน เรื่องจากเป็นหย่าดีที่สุดสำหรับตน เพราะจะทำให้เดินหน้าเพื่อลูกได้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online