เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      โดดเด่นสง่างามบนรันเวย์ Germany's next topmodel  สำหรับ  ใบตอง อนุธิดา พลอยเพชร สาวน้อยวัย 17 ปี  ที่ก้าวสู่เวทีรันเวย์ เจิดจรัสสวยงาม โดดเด่นขึ้นแท่นตัวเต็ง  ซึ่งตอนนี้  งวดเข้ามารอบสุดท้ายแล้วสำหรับ Germany's next topmodel แล้ว  มาดูกันว่า ลีลาการเดินแบบของสาว ใบตอง จะแซ่บแค่ไหน !!

      กำลังเป็นที่จับตาของแวดวงนางแบบระดับโลก  สำหรับสาวไทยวัย 17 ปี ชื่อ "อนุธิดา พลอยเพชร" หลังจากทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ Germany' next Topmodel อยู่ในขณะนี้     เธอคือสาวไทยคนแรกที่ก้าวเข้าไปสู่รอบดังกล่าวในการประกวดนางแบบเวที

       สำหรับเรื่องราวชีวิตของ ใบตอง นั้นเธอมาจากครอบครัวที่ พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เธอมีอายุเพียง 2 ขวบ โดยผู้เป็นพ่อไปอาศัยอยู่ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ขณะที่ผู้เป็นแม่ของเธอแยกทางมาอยู่ที่ประเทศเยอรมัน  โดยมีเธอกับพี่ชายติดสอยห้อยตามไปด้วย โดยพี่ชายของเธอเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล ในนาม ดีเจมะตูม  หรือ "มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร"
           
        สำหรับในการประกวด Germany' next Topmodel ของนางแบบ "ไฮดีย์ คลุม" ครั้งนี้สาว "ใบตอง"  สามารถฝ่าด่านผู้เข้าแข่งขันร่วมหมื่นเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้าย  และต้องไปเก็บตัวที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ใบตองมีโอกาสได้เจอคุณพ่อในรอบ 15 ปี อีกครั้ง

      
        TVPool Online ขอเป็นกำลังใจให้สาว ใบตอง ก้าวไปสู่ฝันที่ยิ่งใหญ่บนรันเวย์ระดับโลกนะจ๊ะ

       
 
      Credit  Techin Ploypetch

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online